- Sau hàng loạt bản xe độ dành cho các siêu xe đình đám, hãng Liberty Walk đã trở về với mẫu xe thể thao nội địa Toyota 86 với gói widebody mới nhất của họ.

Bản xe độ Ford GT đẹp hoài cổ với tem đấu Martini
Mẫu xe độ Lamborghini Aventador độc lạ của DMC
Mẫu xe độ độc đáo từ phiên bản Nissan GT-R R35

{keywords}

So với widebody Rocket Bunny, bản xe độ dành cho Toyota 86 của Liberty Walk mang tính truyền thống hơn khi sử dụng các tấm ốp nới rộng thân xe hình tròn, tương tự như các mẫu xe đua của Nhật Bản vào thập niên 60 của Thế kỷ XX. Điều này đã khiến cho widebody Liberty Walk có vẻ đẹp hoài cổ - đặc biệt khi kết hợp với cánh gió dạng "đuôi vịt" phía sau.

Trên thực tế, Toyota 86 là một trong những mẫu xe đầu tiên được áp dụng phong cách độ widebody với các hốc bánh được nới rộng bằng nẹp ốp cách đây khoảng hơn 5 năm, với các bộ kit Rocket Bunny từ TRA Kyoto. Tuy nhiên phải tới nay, hãng widebody Nhật Bản nổi tiếng Liberty Walk mới có riêng thiết kế thân rộng dành cho mẫu xe này. Đương nhiên, khách hàng cũng có thể lựa chọn cánh đuôi lớn theo truyền thống của hãng.

{keywords}

Bên cạnh đó, Liberty Walk còn thay thế cả cản trước và sau của 86 với gói xe độ này. Do Toyota 86 được phát triển chung với Subaru và có nhiều phiên bản khác nhau, chính vì vậy gói độ của hãng cũng sẽ lắp vừa cho cả Subaru BRZ hay Scion FRS (thương hiệu Scion của Toyota đã bị khai tử). Tuy nhiên nếu so với gói kit Rocket Bunny, chủ xe sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu widebody Liberty Walk cho Toyota 86.

Dù được làm từ nhựa thủy tinh, tuy nhiên một bộ kit full với cánh "đuôi vịt" dành cho bản xe độ Toyota 86 được Liberty Walk treo giá lên tới 448.200 Yen (tương đương 95,5 triệu đồng), trong khi phiên bản cánh đuôi lớn có giá 534.600 Yen (113,9 triệu đồng).

Top 10 xe hơi đáng mua nhất trong tầm giá dưới 500 triệu

Top 10 xe hơi đáng mua nhất trong tầm giá dưới 500 triệu

Trang Auto Bytel vừa gợi ý cho khách hàng 10 mẫu xe hơi đáng mua nhất trong tầm giá dưới 20.000 USD (tương đương 455,32 triệu đồng). 

Ô tô nội địa Trung Quốc cạnh tranh ngang ngửa thương hiệu ngoại

Ô tô nội địa Trung Quốc cạnh tranh ngang ngửa thương hiệu ngoại

Sau hơn 20 năm tạo mọi điều kiện tốt nhất để ngành công nghiệp ô tô trong nước phát triển, giờ đây Trung Quốc đã có những thương hiệu ô tô nội địa cạnh tranh được với hàng ngoại.

Mẫu xe độ Bentley Continental GT độ offroad độc nhất

Mẫu xe độ Bentley Continental GT độ offroad độc nhất

Một showroom độ xe độc tại Hà Lan đã nâng cấp triệt để, nhằm biến chiếc coupe hạng sang Bentley Continental GT thế hệ đầu tiên trở thành xe offroad chuyên dụng.

Khó hiểu chiếc ô tô treo lủng lẳng trên cầu

Khó hiểu chiếc ô tô treo lủng lẳng trên cầu

Cảnh sát Toronto đang tiến hành một cuộc điều tra nguyên do chiếc ô tô bị treo lơ lửng bên dưới gầm cầu Leaside và nhiều giả thuyết đã được đặt ra.

Nhật Linh (tổng hợp)