Tính tới 16/12, đã có 1.911 khách hàng trúng xe khi mua xe của Honda Việt Nam trong thời gian diễn ra chương trình ‘Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân” của Công ty Honda Việt Nam (HVN).

Trong suốt những năm qua, các dòng xe máy của Honda Việt Nam luôn được chào đón, yêu thích và tin dùng bởi khách hàng trên toàn quốc. Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới mọi khách hàng, tạo điều kiện cho người tiêu dùng sở hữu những mẫu xe chất lượng cao, đồng thời mang lại niềm vui mua sắm hấp dẫn, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân với quy mô lớn nhất từ trước đến nay “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân”.

{keywords}
 

Sau 2 tuần diễn ra, đã có hàng triệu khách hàng bày tỏ sự hứng khởi với chương trình nhờ tỷ lệ trúng thưởng cực cao. Tính tới 16/12, đã có 1.911 khách hàng đã trúng thưởng xe. Một con số đầy ấn tượng và thu hút sự chú ý quan tâm của rất nhiều người. Trong số các xe đã trúng thưởng có 661 chiếc Wave Alpha, 331 chiếc Wave RSX, 196 chiếc Blade, 628 chiếc Vision và 95 chiếc Winner.Mẫu xe số bán chạy nhất của HVN –Wave Alpha chính là mẫu xe có lượng trúng thưởng nhiều nhất. Đây là một trong những dịp hiếm hoi mà hầu như toàn bộ các mẫu xe của HVN đều năm trong diện khuyến mãi. Ngoài ra, còn có gần 96.000 khách hàng đã nhận được quà tặng là thẻ điện thoại 200.000 đồng và gần 4.000 khách hàng nhận được mũ bảo hiểm Winner cực chất. Không khí mua sắm tại các cửa hàng bán xe của Honda đang sôi động hơn bao giờ hết. Số lượng khách hàng nhận xe và quà của tuần 2 tăng gần gấp hai so với tuần 1, thể hiện sức hút mạnh mẽ của chương trình tới khách hàng Việt Nam.

{keywords}
 

“Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân” chính thức diễn ra từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 4/2/2019, toàn bộ khách hàng mua các mẫu xe dưới 300 phân khối do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp đều được tham gia chương trình.Tỷ lệ trúng thưởng là cực lớn. Đối với những mẫu xe số Wave Alpha 110, Wave RSX FI 110 và Blade 110, cứ 30 khách hàng mua xe sẽ có 01 khách hàng trúng xe cùng lọai. Đối với mẫu xe ga Vision 110cc, cứ 50 khách hàng mua xe sẽ có 01 khách hàng trúng thưởng xe cùng loại. Đối với mẫu xe côn tay Winner 150, cứ 50 khách hàng mua xe sẽ có 01 khách hàng trúng xe cùng loại.

{keywords}
 

Với sự “chơi lớn” này của hãng, hàng ngàn khách hàng sẽ được nhân đôi niềm vui trong dịp mua sắm cuối năm này. Chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra từ nay cho đến hết ngày 4/2/2019 với tổng giải thưởng lên đến 8,645 xe, hơn 530,000 thẻ điện thoại và hàng ngàn mũ bảo hiểm WINNER cực chất.

{keywords}
 
{keywords}
 

Thông tin khách hàng trúng xe sẽ được Honda Việt Nam cập nhật hàng tuần trên website Công ty www.honda.com.vn và Fanpage chính thức www.facebook.com/HondaVietnam

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ

Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Địa chỉ email: cr@honda.com.vn

Thời gian: Từ 07h30 đến 18h00 các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Website: www.honda.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HondaVietnam

Minh Ngọc