Đồng hành cùng Repsol Honda Team trong chặng đường MotoGP 2019

MotoGP là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ đam mê tốc độ trên thế giới từ những năm đầu tiên diễn ra giải đấu. Với sự thành công vang dội của đội Repsol Honda Team cùng tay đua trẻ nổi tiếng Marc Márquez với chức vô địch liên tiếp trong các năm 2013, 2014, 2016, 2017 và vừa mới đây là mùa giải 2018, HVN hi vọng sự tiếp tục đồng hành và tài trợ trong năm 2019 sẽ thỏa mãn hơn nữa các fan yêu mến đội đua Repsol Honda Team cũng như giải đua MotoGP 2019.

{keywords}
 

Năm nay, giải đua tiếp tục được tổ chức với 19 chặng thi đấu trên khắp thế giới. Đội đua Repsol Honda Team sẽ thi đấu với 2 tay đua là Marc Márquez và tay đua Jorge Lorenzo – người chính thức thi đấu cho đội đua Repsol Honda Team từ mùa giải MotoGP 2019. Với một Marc Márquezđã 5 lần vô địch MotoGP và một Jorge Lorenzo đã từng 3 lần vô địch thể thức MotoGP danh giá này, đội đua Repsol Honda Team hứa hẹn sẽ mang tới cho các khán giả hâm mộ những pha so tài tốc độ nghẹt thở và hấp dẫn.

{keywords}
 

Tự hào trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xe thể thao nói chung đến gần hơn với khán giả trong nước.

Theo đó, HVN đã tổ chức nhiều sự kiện phát sóng trực tiếp các chặng đua trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2018, 5 sự kiện phát sóng trực tiếpđã được tổ chức tại năm thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ. 

{keywords}
 

Đưa môn thể thao tốc độ đến gần hơn với khán giả Việt

Sự hưởng ứng nồng nhiệt và sự tham gia nhiệt tình của khán giả là nguồn động lực thực sự to lớn để HVN tiếp tục đồng hành cùng khán giả, sẻ chia những giây phút cuồng nhiệt, những pha so tài gay cấn hay những khoảnh khắc giải trí đầy thú vị trong các sự kiện tường thuật trực tiếp mùa giải MotoGP 2019. Thông tin chi tiết về sự kiện phát sóng trực tiếp sẽ liên tục được HVN cập nhật theo từng dòng sự kiện, dự kiến với 3 sự kiện được tổ chức trong năm 2019.

{keywords}
 

Repsol Honda Team cùng tay đua trẻ sinh năm 1993 -  Marc Marquez với chức vô địch liên tiếp trong các năm 2013, 2014, 2016 và 2017 tiếp tục tham gia giải đua MotoGP 2018.
Không chỉ có vậy, song song với hoạt động tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team cũng như đồng hành cùng đội trong các sự kiện phát sóng trực tiếp giải đua MotoGP, bắt đầu từ mùa giải 2017, với mong muốn mang văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp đến gần hơn nữa với khán giả Việt Nam, HVN đã chính thức tài trợ phát sóng giải đua xe mô tô quốc tế MotoGP bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sports.

{keywords}
 

Khán giả yêu thích giải đua có thể đón xem và thưởng thức một cách trọn vẹn những màn đua xe đẹp mắt, những pha cạnh tranh gay cấn qua lời dẫn dắt và bình luận hấp dẫn bằng tiếng Việt.

Năm 2019, với mong muốn tiếp tục chia sẻ niềm vui tới các khán giả yêu mến đội đua Repsol Honda Team nói riêng và giải đua MotoGP nói chung, HVN sẽ tiếp tục tài trợ phát sóng giải đua MotoGP 2019 với phần bình luận bằng Tiếng Việt trên kênh Fox Sport và Foxt Sport 2.

Năm nay là năm đầu tiên, toàn bộ 19 chặng đấu MotoGP được tài trợ phát sóng với phần bình luận tiếng Việt, nâng tổng số chặng được tài trợ phát sóng bình luận bằng tiếng Việt nhiều hơn 02 chặng so với năm 2018.

HVN hy vọng khán giả Việt Nam nói chung cũng như các khán giả hâm mộ bộ môn đua xe thể thao nói riêng sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về giải đua MotoGP, đồng thời sẽ ngày càng yêu mến và đón xem giải đua này.

Lịch thi đấu giải đua MotoGP 2019:

{keywords}
 

Thông tin tay đua và đội đua MotoGP 2019:

{keywords}
 

Lich thi đấu và các thông tin liên quan có thể truy cập tại:

Website http://honda.com.vn/motorsports

hoặc MotoGP 2019 http://motogp.hondaracingcorporation.com

Minh Ngọc