Ngày 20/02/2020, Hyundai Lê Văn Lương đã tiến hành lễ bàn giao lô 11 xe Grand I10 Sedan 1.2 MT Base CKD 2019 cho công ty TNHH Vận tải & Du lịch Bắc Giang.

Tham gia lễ bàn giao có ông Bùi Mạnh Hòa - Phó tổng giám đốc kinh doanh công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên (Đơn vị chủ quản của Hyundai Lê Văn Lương) và ông Nguyễn Văn Tới - Giám đốc công ty TNHH Vận tải & Du lịch Bắc Giang cùng đại diện nhân viên hai bên.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Ngoài việc bàn giao xe, Đại lý cũng đã có những trao đổi về việc hỗ trợ cũng như hướng dẫn công ty Bắc Giang trong các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng xe về sau.

{keywords}
 

Dự kiến cuối tháng 2, Hyundai Lê Văn Lương sẽ tiếp tục triển khai Lễ bàn giao lô 10 xe Grand I10 cho công ty TNHH Thương mại vận tải Thanh Chắt.

Hyundai Grand i10 đang và tiếp tục sẽ là dòng xe bán chạy nhất Việt Nam và là lựa chọn hàng đầu cho các công ty vận tải, ngoài ra còn các dòng xe đang rất được thị trường ưa chuộng với nhiều mục đích và nhu cầu khách nhau như: Accent, Elantra, Kona, Tucson, Santafe.

{keywords}
 

Quý khách vui lòng liên hệ tới số điện thoại 090.175.3636 để được hỗ trợ thêm.

Website: https://hyundailevanluong.com/

Hyundai Lê Văn Lương - Đại lý ủy quyền của TC Motor gửi tới khách hàng các dịch vụ, tiện ích sau:

- Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, nhanh gọn

- Khách hàng có thể mua bán trao đổi xe đã qua sử dụng.

- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm.

- Hỗ trợ khách hàng giao xe tận nơi.

Bảo hành, bảo dưỡng chính hãng.

Hotline: 090.172.2525

https://hyundailevanluong.com