Mẫu crossover lắp ráp trong nước Hyundai SantaFe có mức giảm giá lên tới 230 triệu đồng, khi nhà phân phối chính thức thực hiện chương trình nhân dịp 10 năm mẫu xe này chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đợt giảm giá này của Hyundai chỉ áp dụng duy nhất cho mẫu SantaFe, trong khi các mẫu Elantra và Grand i10 cũng lắp ráp trong nước nhưng không được giảm giá.

Cụ thể, trong tháng 11 này, các phiên bản 4x4 của SantaFe, bao gồm cả động cơ dầu và động cơ xăng, có mức giảm giá nhiều nhất, lên tới 230 triệu đồng; các phiên bản 4x2 có mức giảm ít hơn, nhưng cũng là con số khá cao, với phiên bản sử dụng động cơ xăng được giảm tới 202 triệu đồng.

{keywords}
Hyundai đang có động thái dọn đường cho phiên bản mới của SantaFe về Việt Nam

Cụ thể, các mức giảm trừ tiền mà Hyundai Thành Công thực hiện với các mẫu Santa Fe như sau:

{keywords}

Động thái này của Hyundai tại Việt Nam cho thấy nhiều khả năng phiên bản mới của mẫu crossover SantaFe - phiên bản dành cho năm 2018 - đã sẵn sàng ra mắt, và việc đưa ra các chương trình khuyến mại này là cách để giải quyết nốt những phiên bản còn lại (phiên bản dành cho năm 2017).

Trong khi đó, Nissan tại Việt Nam cũng tiếp tục đưa ra các mức giảm trừ lớn cho các mẫu X-trail lắp ráp trong nước. Cụ thể, phiên bản 2.0L được giảm trừ 50 triệu đồng, trong khi phiên bản cao cấp 2.5L 4WD được giảm tới 70 triệu đồng. Không những vậy, các mẫu X-trail còn được tặng thêm bộ phụ kiện giải trí đi kèm hệ thống định vị AVN với màn hình 7 inch.

{keywords}
Ra mắt hồi giữa năm 2016, nhiều khả năng chiếc crossover X-Trail sẽ vẫn có những đợt khuyến mãi lớn, khi mà việc cập nhật sản phẩm đối với các mẫu Nissan lắp ráp trong nước diễn ra rất chậm; Sunny là một ví dụ.

Ngoài X-Trail các mẫu xe khác như: Navara, Sunny, Teana hay Juke cũng được ưu đãi từ 5-50 triệu đồng trong tháng 11 này. Hiện tại chính sách giá của Nissan Việt Nam khá ổn định tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn nhận định giá bán lẻ các mẫu xe Nissan hiện vẫn đang được đinh giá cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Trong khi đó, cũng là xe lắp ráp trong nước nhưng chiếc sedan hạng B - Sunny chỉ có mức giảm 28 triệu đồng cùng một số trang bị phụ kiện kèm theo như thảm sàn, ốp tản nhiệt, hệ thống giải trí/định vị AVN,...

(Theo Dân trí)