Ưu đãi 50% phí trước bạ, tặng thêm tiền mặt cho khách hàng

Từ ngày 1/1 - 30/04/2021, hệ thống đại lý Isuzu kinh doanh các dòng xe tải triển khai chương trình khuyến mãi: “Ưu đãi trước bạ - Hoàn tiền thêm vui”, áp dụng cho dòng xe tải nhẹ QKR và N-Series. Đây cũng là 2 dòng xe đang bán chạy nhất của Isuzu tại thị trường Việt Nam.

{keywords}
 

Nghị định 70 của Chính phủ về việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước đã hết hiệu lực vào ngày 31/12/2020. Tuy nhiên, nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ khách hàng, hệ thống đại lý Isuzu tiếp tục gia hạn chương trình “Ưu đãi 50% phí trước bạ” và đặc biệt tặng thêm tiền mặt cho khách hàng khi mua 2 dòng xe là QKR và N-Series.

{keywords}
 

Xe tải QKR và Forward N-Series - 2 “ngôi sao” của Isuzu

Đại diện Isuzu cho biết: “Được trang bị động cơ diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cùng công nghệ Nhật Bản, Isuzu QKR và Forward N-Series đã tạo nên “thế hệ xe tải ưu việt” với nhiều tính năng vượt trội: bền bỉ, ít tiêu hao nhiên liệu, từ đó khai thác tối đa khả năng chuyên chở và gia tăng hiệu quả kinh tế”.

Xe tải nhẹ Isuzu QKR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ được chuyển giao từ Isuzu Nhật Bản. Phần sát xi làm bằng thép cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Hệ thống treo phía trước và phía sau đều có khả năng giảm sóc tốt và chịu tải lớn.

Đặc biệt, Isuzu QKR được trang bị khối động cơ đời mới nhất của Isuzu, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với dung tích 2.999cc; do đó tạo nên công suất tới 105PS tại vòng tua máy 3200 vòng/phút mạnh mẽ. Turbo tăng áp tạo nên hiệu suất làm việc cao. Mẫu xe này vừa có thể đáp ứng nhu cầu chạy đường dài, vừa có thể di chuyển linh hoạt trong khu vực thành phố.

{keywords}
 

Dòng xe tải nhẹ N-Series được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ có nhiều cải tiến vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xe có khung sát xi thế hệ mới được chế tạo từ thép chịu lực chất lượng cao, đảm bảo chắc chắn và tăng độ chịu lực. Hệ thống phanh dầu mạch kép có bộ trợ lực chân không, đi cùng là hệ thống phanh khí xả. Bên cạnh đó, dòng N-Series được tăng chịu tải cầu trước, giúp xe tải hàng tốt hơn. Đặc biệt, sức mạnh của xe đến từ công nghệ Blue Power với khối động cơ Isuzu Common Rail Euro 4. Hệ thống phun dầu điện tử giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

{keywords}
 

Bên cạnh chú trọng về chất lượng sản phẩm, Isuzu Việt Nam mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe tải tận tâm và toàn diện. Khách hàng được nhận phiếu bảo dưỡng định kỳ Customer Care (miễn phí công bảo dưỡng; giảm 50% giá bán lẻ phụ tùng, tương ứng từng chu kỳ bảo dưỡng). Thời hạn bảo hành xe 36 tháng hoặc 100.000 km.

Chi tiết chương trình: https://isuzu-vietnam.com/news/xe-tai/tin-tuc/mua-xe-ruoc-loc-uu-dai-nhan-doi/

Khám phá thêm các dòng xe tải của Isuzu: https://isuzu-vietnam.com/news/xe-tai/khuyen-mai/mua-xe-ruoc-loc-uu-dai-nhan-doi/

Mọi thắc mắc liên hệ với hệ thống đại lý Isuzu kinh doanh các dòng xe tải: http://bit.ly/isuzu-hethongdaily-cv

Lệ Thanh