{keywords}

10. Chevrolet Camaro SS 2019:Đứng vị trí dưới cùng trong danh sách xe xấu nhất là chiếc Camaro SS 2019. Chiếc convertible/coupe thể thao của Chevy luôn trẻ trung và năng động. Thể hệ thứ 6 của dòng xe này dễ dàng trở thành mẫu xe tốt nhất, mang đến sự tinh tế khi lái xe như của BMW và những lựa chọn đa dạng về động cơ từ động cơ turbo-four hiệu quả tới supercharged V8.Nhưng những nhà thiết kế đã làm thiết kế năm nay trở nên nhàm chán khi đã làm hỏng mặt trước của mẫu SS này. GM đang khẩn trương mang đến một biến thể SS với mặt trước truyền thống hơn cho mẫu 2020.

 

{keywords}

9. Honda Civic Type R:Đây là một chiếc xe nhanh, cảm giác lái rất tuyệt nhưng lại sở hữu thiết kế không được đánh giá cao. Cản sau tổ ong kỳ cục, cánh lướt gió thô to bản và khe thoát gió kỳ quặc.. Không chỉ phiên bản Type R, những phiên bản khác của dòng Civc – sedan, coupe và hatchback đều có những thiết kế thiếu tính thẩm mỹ.

 

 

{keywords}

8. Toyota C-HR: Phần đầu trở nên kỳ cục khi mà lưới tản nhiệt bị cắt cục và phần cản trước lại quá sâu. Trong khi đó việc xuất hiện quá nhiều những đường cong làm tổng thể chiếc xe trở nên khác thường không kém. Chiếc xe không có tính thẩm mỹ một chút nào nhưng ít nhất C-HR cũng hoạt động khá hiệu quả và linh hoạt.
 

 

{keywords}

7. Bentley Bentayga: Mặc dù không hoàn toàn nổi trội, chiếc Bentley Bentayga đắt tiền này còn có những đường nét thiết kế kỳ quặc như những đường chắn bùn sau kỳ lạ, phần phía trước nhô ra lớn và lưới tản nhiệt cao bất thường. Mớ hỗn độn của những ý tưởng thiết kế này có giá 150.000 USD (tương đương 3,5 tỷ đồng).
 

 

 

{keywords}

6. Mitsubishi Eclipse Cross: Mọi người đã không hào hứng khi Mitsubishi mang chiếc Eclipse trở lại bởi cái tên này được gắn trên một chiếc crossover kỳ cục. Eclipse Cross là một chiếc xe tiện tích nhỏ gọn và nếu như mặt trước của nó không làm bạn không thấy cuốn hút thì mặt sau Pontiac Aztek-esque của nó chắc chắn khiến bạn không còn muốn mua mẫu xe này. Tuy nhiên, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nội thất của chiếc Eclipse Cross thực sự khá tốt.

 

{keywords}

5. Buick Encore: Một chiếc subcompact khác mà mọi người thấy kém hấp dẫn là chiếc Buick Encore. Hẹp và cao với phần đuôi khá hơi buồn cười khiến nhiều người liên tưởng đến củ khoai tây. Chiếc xe nhìn không có gì nổi bật, khiến chúng ta chỉ có thể miêu tả nó là một "chiếc xe hơi" với "4 bánh".

 

{keywords}

4. Rolls-Royce Cullinan: Giống như Bentayga, chiếc SUV Cullinan có giá trị lớn của Rolls-Royce là một chiếc xe kỳ lạ và là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng thế giới này. Với thân hình cao lớn, tỷ lệ khác thường và mặt trước vuông vức, Cullinan chắc chắn không đẹp, ngay cả khi nội thất của nó hoàn toàn xa hoa. Nhà sản xuất ô tô của Anh này nổi tiếng trong việc sản xuất những chiếc xe hàng đầu như chiếc Dawn mui trần và Phantom sang trọng lố bịch. Có vẻ như một thương hiệu thần thánh như Rolls-Royce đã tự hạ thấp mình để chế tạo một chiếc xe tiện ích.

 

 

{keywords}

3. Honda Clarity: Honda Clarity là chiếc xe 3 trong 1. Bạn có thể sử dụng nó dưới dạng plug-in hybrid, chạy điện thuần hoặc với động cơ hydrogen. Tuy nhiên, chiếc xe thân thiện môi trường này là một trong những chiếc xe có ngoại hình kỳ lạ nhất hiện nay. Phần đuôi xe rất khác biệt như thể nó không thể quyết định là nó muốn là một chiếc hatchback hay là một chiếc sedan thông thường.

 

{keywords}

2. BMW i3:BMW i3, một chiếc xe hiện đại hiệu suất cao. Đặt hiệu quả sang một bên, chiếc xe này có thiết kế "ngoài hành tinh" như thể nó được lấy từ cư dân của Zeta Reticuli. Đường viền võng xuống, cấu hình trông như quả bí ngô... tạo nên một tổng thể vô cùng kỳ quặc.

 

 

{keywords}
 

1. Toyota Prius: Cuối cùng là chiếc Toyota Prius, chiếc xe mà dường như mọi người đều không thấy hứng thú. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm tiền xăng và giảm tác nhân gây ô nhiệm môi trường hay không muốn gặp phải những hỏng hóc vặt hay những vấn đề khác thì đây là một chiếc xe tuyệt vời. Đáng tiếc, đây là danh sách những chiếc xe không được hấp dẫn và chiếc Prius mới nhất này không ưa nhìn một chút nào. Phần đầu cụt, đuôi vuông vắn và nội thất ọp ẹp.

Theo VOV

Top 10 xe SUV hạng sang đáng tin cậy nhất

Top 10 xe SUV hạng sang đáng tin cậy nhất

Trang AB vừa gợi ý cho khách hàng 10 xe SUV hạng sang đáng tin cậy nhất trên thị trường thế giới năm 2019. Trong đó có những cái tên quen thuộc ở thị trường Việt Nam như Lexus LX, Infiniti QX80, Toyota Land Cruiser, Mercedes-Benz G-Class.