Hãy điểm qua những mẫu xe sang giá hấp dẫn nhất đến từ Nhật Bản do trang HotCars giới thiệu:

1. Mazda MX-5

{keywords}
Mazda MX-5. (Ảnh: Hotcars)

Mazda X-5 là một trong những chiếc xe sang trọng và giá cả phải chăng. Nó đã giành được rất nhiều giải thưởng kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Tại thời điểm đó, Mazda đã sản xuất hơn 1,5 triệu xe và bán hết khá nhanh.

Mazda trang bị MX-5 với động cơ dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực. Về nội thất, Mazda X-5 tiện nghi với màn hình cảm ứng tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, cùng với hệ thống âm thanh Bose 9 loa.

Mazda MX-5 là một chiếc xe khá hợp túi tiền, có giá bán từ 26.000 USD (592 triệu đồng).

2. Honda CR-V

{keywords}
Honda CR-V. (Ảnh: Hotcars)

Honda cũng là một nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành ô tô Nhật Bản. Mẫu CR-V mới nhất  của Honda với diện mạo phóng khoáng cung cấp sức mạnh hợp lý nhờ động cơ xăng tăng áp 1,5 lít. Đặc biệt, các phiên bản plug-in hybrid của CR-V cũng được ưa chuộng trên thị trường xe điện.

Chiếc SUV nhỏ gọn mạnh mẽ và vận hành tốt nhờ bộ mâm 19 inch. Ngoài ra, Honda CR-V khá dễ điều khiển, kiểu dáng sang trọng và đậm chất thể thao.

Giá khởi điểm của Honda CR-V là 25.000 USD (569 triệu đồng). Tuy nhiên, đối với một chiếc xe đa dụng hạng C thì đây là mức giá khá "mềm".

3. Toyota Camry

{keywords}
Toyota Camry. (Ảnh: Hotcars)

Toyota là một cái tên quen thuộc trong top ô tô uy tín của Nhật Bản chuyên sản xuất những chiếc xe chất lượng với giá cả phải chăng.

Toyota Camry sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những người tìm kiếm một chiếc xe tuyệt vời nhưng ở mức giá hợp lý. Toyota Camry lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1982 và liên tục được nâng cấp.

Phiên bản mới nhất của Camry là một chiếc sedan hạng trung được bán với giá 26.000 USD (592 triệu đồng). Mẫu xe này có 3 tùy chọn động cơ, gồm 2.5L, 3.5L và Hybrid. Trong đó, động cơ tốt nhất là V6 dung tích 3,5L cho công suất tối đa 301 mã lực.

4. Mazda 3

{keywords}
Mazda 3. (Ảnh: Hotcars)

Chiếc xe cuối cùng trong bảng xếp hàng không kém phần nổi bật là Mazda 3. Mẫu hatchback dành cho gia đình luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe rộng rãi và tiện lợi.

Phiên bản mới của Mazda 3 được bán với giá bán 27.000 USD (614 triệu đồng), cao hơn một chút so với các loại xe khác của Nhật Bản. Tuy nhiên, với không gian rộng rãi và tiện ích mà nó mang lại thì đây vẫn là một mức giá hợp lý.

Hãng xe Nhật Bản còn trang bị cho Mazda 3 2021 động cơ SkyActiv-X mới với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. 

Phương Ánh (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 động cơ ô tô Nhật Bản tuyệt vời nhất từng được chế tạo

10 động cơ ô tô Nhật Bản tuyệt vời nhất từng được chế tạo

Động cơ do các hãng xe Nhật Bản chế tạo luôn được ca ngợi về khả năng điều chỉnh, hiệu suất và chất lượng kỹ thuật hàng đầu thế giới.