1. Toyota Prius

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 1

Toyota Prius được trang bị 2 động cơ xăng và điện hoạt động hỗ trợ lẫn nhau. Năng lượng điện được tái sinh khi xe giảm tốc hoặc phanh, phát thải khí thấp. Đặc biệt, Toyota Prius còn rất tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ đó, nó  được cho là phù hợp với đô thị đông đúc.

2. The Volkswagen Golf SportWagen

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 2

Ưu điểm của mẫu xe này là tăng tốc nhanh chóng và đạt hiệu suất cao. Động cơ tăng áp thể thao SportWagen đủ mạnh để lái xe trên đường cao tốc, nhưng kích thước và khả năng xử lý giúp nó dễ dàng điều khiển trên đường phố.

3. The 2019 Kia Soul

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 3

Kia Soul nhỏ gọn có đủ chỗ cho tất cả hàng hóa và giống như một chiếc SUV mini. Các tính năng công nghệ và an toàn bổ sung bao gồm: Giao thông phía sau và hỗ trợ tránh va chạm phía trước, kiểm soát hành trình thông minh, phát hiện điểm mù và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường. Chưa kể xe còn có khả năng tăng tốc và xử lý mượt mà.

4. The Hyundai Veloster R-Spec

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 4

Chiếc xe hai cửa ưa nhìn này đủ chỗ ngồi cho 4 người và thích hợp cho việc lái trong thành phố. Chiếc xe 147 mã lực có tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động sáu cấp. Bạn có thể nâng cấp lên turbo nếu có nhu cầu về tốc độ. Một ưu điểm nữa là chiếc xe thể thao có giá chỉ dưới 24.000 USD.

5. Mini Cooper

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 5

Kích thước của Mini Cooper được xem là phù hợp nhất để đi lại trong thành phố chật chội. Không chỉ vậy, chiếc xe này còn có khả năng tăng tốc 0-100kmph chỉ trong 7 giây.

6. Porsche Cayman

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 6 

Porsche Cayman là mẫu xe thể thao 2 chỗ ngồi của Đức. Xe có trọng lượng nhẹ nên chạy nhanh hơn trên phố.

7. BMW 2-Series

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 7

Đây là một mẫu xe nhỏ hạng sang được trang bị công nghệ hiện đại. Động cơ tăng áp giúp xe tăng tốc cực nhanh dù phải đi trong thành phố.

8. The G-Class Mercedes-Benz

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 8  

Mercedes-Benz G-Class là dòng SUV được giới off-road ưa chuộng bởi động cơ mạnh mẽ, vẻ ngoài hầm hố xen lẫn nét cổ điển riêng biệt. Dù ra đời với mục tiêu tạo ra dòng xe địa hình vượt trội nhưng Mercedes-Benz G-Class vẫn có thể dễ dàng di chuyển trong thành phố.

9. The Fiat 500 Abarth

9 mau xe the thao tot nhat de di trong thanh pho hinh anh 9

Ưu điểm của mẫu xe này là khả năng luồn lách qua mật độ giao thông đông đúc trong đô thị khá dễ dàng.

 Theo VTC

Ô tô của tương lai, những chiếc xe có trí khôn chạy trên đường

Ô tô của tương lai, những chiếc xe có trí khôn chạy trên đường

 Tại Tokyo Motor Show 2019, các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã giới thiệu những mẫu xe ý tưởng mới nhất mạnh mẽ về công nghệ và sự thông minh. Mang đến thông điệp về hòa hợp với con người và thân thiện với môi trường.