Nếu như ở thị trường xe cũ Việt Nam, một chiếc Audi A4 đời 2008 được bán với giá 600-650 triệu đồng thì ở thiên đường xe giá rẻ Ấn Độ mẫu xe sang này lại có giá bán lại khá bèo bọt.

{keywords}
Cận cảnh chiếc xe Audi A4 S-Line Diesel đời 2008 đang được rao bán với giá chỉ 192 triệu đồng.

Mới đây một chủ nhân ở Ấn Độ đã rao bán chiếc xe Audi A4 S-Line Diesel đời 2008  với giá khá rẻ chỉ đến 5,59 R (khoảng 192 triệu đồng).  Đáng chú ý đi kèm thông tin giá xe chủ nhân còn cho biết sẽ khuyến mãi thêm 6 tháng bảo hành động cơ cho ai mua chiếc xe. Hơn nữa, người bán cũng cung cấp 1 dịch vụ định kỳ miễn phí cho xe.

{keywords}
Ngoại thất của xe cũng không đến nỗi quá cũ.

Theo giới thiệu, chiếc xe Audi A4 đời 2008 này đã lăn bánh được 104.000 km. Xe đã qua tay ba chủ sở hữu kể từ khi mua mới đến nay. Về ngoại hình xe sở hữu màu sơn trắng còn khá mới. Nội thất xe màu đen dường như cũng được chủ xe gìn giữ cẩn thận.

{keywords}
Bên trong nội thất xe.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt, Audi A4 được xem là đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ của mẫu xe này là BMW Serie 3 và Mercedes C-Class. Trang thiết bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System), hệ thống ổn định điện tử ESP (Electronic Stability Programme), chống trượt bánh dẫn động ASR (Anti Slip Regulation) và 8 túi khí.

Audi A4 2008 được trang bị khối động cơ 2.0L Turbo direct injection, có công suất 211 mã lực, đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6.9 giây.

Chi Bảo (theo Cartoq)

Tranh cãi bán Audi Q5 nghi tai nạn, chủ showroom xuống nước trả tiền cọc

Tranh cãi bán Audi Q5 nghi tai nạn, chủ showroom xuống nước trả tiền cọc

Vị khách hàng mua xe Audi Q5 đời 2013 đã có buổi làm việc với phía showroom và nhận lại tiền đặt cọc sau 6 ngày xảy ra tranh cãi.