Bạn trai mới của ca sĩ Hương Giang hiện là CEO của một công ty 100% vốn Singapore. Sau khi anh và ca sĩ chuyển giới chính thức công khai, đời tư của Matt Liu được cộng đồng mạng săn tìm ráo riết.

Matt Liu có cuộc sống năng động với niềm đam mê lớn là golf và chơi xe. Trên trang cá nhân của của mình, CEO sinh năm 1995 thường xuyên chụp hình cạnh chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG. Đây là chiếc sedan thể thao được Matt Liu sử dụng khi sang Việt Nam làm việc.

{keywords}
Matt Liu - bạn trai mới của ca sĩ Hương Giang là người đam mê xe thể thao

Không chỉ đi lại hàng ngày trên chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG, Matt Liu còn dùng chiếc xe này vào mục đích thỏa mãn đam mê tốc độ. Bằng chứng cho điều này chính là hình ảnh Matt Liu khoe bên cạnh bạn bè tại trường đua Đại Nam.

Matt Liu cũng không tiếc tiền khi thường xuyên làm đẹp và nâng cấp cho chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG như dán decal đổi màu, độ bộ kit thể thao với cánh gió AMG chính hãng. Gói độ này giúp chiếc xe giữ tốc độ tốt trên đường đua.

{keywords}
Ban đầu chiếc xe có màu đơn giản trắng và độ nhẹ bằng tem chữ cùng bộ líp trước màu đỏ
{keywords}
Matt Liu đổi màu xe bằng cách dán decal màu cam vào tháng 2/2017
{keywords}
Đến cuối tháng 4/2020, trong một lần đi offline với hội chơi xe, Matt Liu đã khéo léo khoe chiếc xe được nâng cấp mạnh tay hơn với màu decal xám khói cùng bộ body-kit mới thể thao.
{keywords}
Matt Liu khoe sự giàu sang khi cầm lái với 1 tay đeo đồng hồ Rolex

Tại Việt Nam, chiếc CLA45 AMG là phiên bản đắt nhất của dòng Mercedes-Benz CLA-Class, có giá hơn 2,1 tỷ đồng.

Đình Quý

 Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ cam hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dàn xế sang có giá hơn 13 tỉ của Hoa hậu Hương Giang

Dàn xế sang có giá hơn 13 tỉ của Hoa hậu Hương Giang

Nàng hậu vừa chi khủng tiền tỉ để sở hữu chiếc xế hộp trị giá 5 tỉ đồng, gây xôn xao cộng đồng mạng.