Điều đầu tiên bạn nhận ra có lẽ là sự xuất hiện của chiếc Suzuki Jimny trong các bài kiểm tra. Tất nhiên, xét về góc độ hiệu năng thì chiếc Jimny hoàn toàn không thể so với 3 chiếc xe còn lại.

Theo người dẫn chương trình lý do duy nhất mà nó được thêm vào "cuộc đua" của những chiếc siêu SUV là bởi chiếc xe thứ 4 sẽ xuất hiện trong clip này là Jeep Grand Cherokee Trackhawk đã gặp phải một số trục trặc trước khi bài đánh giá được tiến hành.

Đầu tiên, 4 chiếc SUV đối đầu với nhau trong cuộc đua drag race (đua tính thời gian). Chiếc Bentley được công bố là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, bởi lẽ đó nó tăng tốc nhanh nhất với thời gian 11,5 giây trong quãng đường 1/4 dặm. Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc Porsche với thời gian 11,7 giây trong khi đó chiếc Merc không bị bỏ lại quá xa với 12,3 giây và 18,4 giây là thời gian của chiếc Jimny.

Đối với bài đánh giá thứ 2, những chiếc SUV này được tham gia vào cuộc đua rolling race và một lần nữa, chiếc Bentley đã đứng đầu nhờ việc chuyển số nhanh của hộp số của nó. Bài đánh giá cuối cùng là đánh giá xem chiếc xe nào có phanh tốt nhất.

Mặc dù chiếc Bentley chiến thắng bài thi tăng tốc nhưng có lẽ nó sẽ khó giữ được vị trí đứng đầu cho dòng SUV hạng sang lâu nữa. Porsche hiện đang phát triển chiếc Cayenne Turbo S E-Hybrid mới với công suất 670 mã lực, mang lại sức mạnh vượt trội so với chiếc Lamborghini Urus và Bentayga Speed. Và tất nhiên chiếc Ferrari Purosangue sắp ra mắt cũng như một phiên bản hấp dẫn hơn của chiếc Urus (tin đồn). Điều này cho thấy rằng cuộc chiến mới chỉ bắt đầu./.

Theo VOV

Siêu SUV bọc thép giúp sống sót trong chiến tranh hạt nhân

Siêu SUV bọc thép giúp sống sót trong chiến tranh hạt nhân

SUV dành cho yếu nhân với công suất động cơ 1.000 mã lực, chống vũ khí xung điện từ, Rezvani Tank 2020 là phương tiện chuẩn bị cho chiến tranh hạt nhân.