Ben trong con tau cho 4.200 oto bi lat giua bien nam 2019 hinh anh 1 1.jpg

Con tàu chở hàng mang tên M/V Golden Ray của Hàn Quốc bị lật vào ngày 8/9 năm ngoái sau khi rời cảng Brunswick ngoài khơi Georgia, Mỹ, cách thành phố Savannah khoảng 110 km. Cho đến nay, con tàu khổng lồ vẫn đang nằm “tê liệt” trên biển và bị lún dần xuống cát do các đợt thủy triều mạnh.

Ben trong con tau cho 4.200 oto bi lat giua bien nam 2019 hinh anh 2 2.jpg

Tất cả 24 thành viên thủy thủ đoàn đều đã được cứu sống, nhưng số phận của gần 4.200 chiếc ôtô đang mắc kẹt trong tàu thì không được may mắn như vậy. Tờ The Drive vừa hé lộ một số bức ảnh cho thấy cảnh tượng xót xa bên trong con tàu xấu số này.

Ben trong con tau cho 4.200 oto bi lat giua bien nam 2019 hinh anh 3 3.jpg

Ban đầu, một số nguồn tin cho biết con tàu này chủ yếu vận chuyển xe của Hyundai và Kia cùng vài thương hiệu khác. Tuy nhiên, đại diện của Hyundai đã khẳng định không có bất kỳ chiếc xe Hyundai nào ở trên tàu, còn phía Kia vẫn chưa có phản hồi về thông tin này. Dựa vào bức ảnh chụp, chỉ có thể biết rằng một trong số chúng là Chevrolet Tahoe hoặc Suburban.

Ben trong con tau cho 4.200 oto bi lat giua bien nam 2019 hinh anh 4 4.jpg

Khi đề cập tới nhiệm vụ giải cứu tàu, ông Matt Baer - Chỉ huy lực lượng bảo vệ bờ biển nhấn mạnh rằng mọi phương án cứu hộ đều phải cân nhắc tới số phận gần 4.200 chiếc xe bên trong.

Ben trong con tau cho 4.200 oto bi lat giua bien nam 2019 hinh anh 5 5.jpg

Được biết, những chiếc xe này đang trên đường tới Trung Đông. Cơ quan chức năng Mỹ vẫn đang triển khai kế hoạch tháo dỡ tàu và đưa toàn bộ số xe đang còn kẹt ra ngoài. Lực lượng cứu hộ đã tạm thời đặt những tảng đá lớn xung quanh tàu để ngăn chặn việc phương tiện bị sóng thủy triều xô đẩy.

 

Theo Zing

Loạt xe hot dính án triệu hồi đầu năm 2020

Loạt xe hot dính án triệu hồi đầu năm 2020

Mở đầu năm 2020 không ít những mẫu xe hot của nhiều hãng lớn dính án triệu hồi ở Việt Nam cũng như trên toàn cầu.