Mới đây, nhiều người mê xe ở Hà Nội khá bất ngờ khi có thông tin chiếc Bentley Bentayga độ Mansory đặc biệt được rao bán với giá chỉ hơn 360.000 USD (khoảng hơn 8,3 tỷ). Đa số đều cho rằng mức giá này quá rẻ. Bởi chiếc Bentley Bentayga được rao bán này được liệt vào dạng "hàng độc" với những trang bị từng được chủ nhân bổ sung trong suốt thời gian sử dụng.

{keywords}
Cận cảnh chiếc Bentley Bentayga độ Mansory đặc biệt rao giá chỉ hơn 8 tỷ đồng.

Trao đổi với Xe Vietnamnet, anh Thế Anh, người rao bán chiếc xe cho biết: “Chiếc xe được nhờ rao bán bởi một người bạn của tôi. Sở dĩ có giá khá rẻ như vậy vì xe đang đeo biển số ngoại. Xe cũng đã đến với tay chủ nhân mới không lâu sau khi có thông tin rao bán”.

Chiếc Bentley Bentayga độ đặc biệt này sở hữu ngoại thất màu trắng sang trọng. Được biết, trước đó vào cuối năm 2017, chiếc xe này từng được chủ nhân nâng cấp nội/ngoại thất với gói độ carbon fiber. Các chi tiết được sử dụng chất liệu đắt tiền này bao gồm cản trước/sau, viền đèn sương mù, gương, hốc gió chữ "B" cách điệu và đuôi gió khí động học.

Một thời gian sau vào khoảng đầu năm 2018, nó lại được chủ nhân nâng cấp hệ thống ống xả từ Mansory, giúp xe cải thiện về cả âm thanh và hiệu suất vận hành. Cùng với đó là bộ mâm 22 inch đa chấu cực hot tới từ Mansory đi kèm là bộ lốp 295/40 tới từ Continental.

{keywords}
Xe có nhiều chi tiết được nâng cấp đặc biệt đến từ Monsory.

Bentley Bentayga sử dụng động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Bentley Bentayga có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Bên trong nột thất xe vẫn còn rất mới, sang trọng với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Cụ thể xe được trang bị ghế chỉnh điện 22 hướng. Hệ thống giải trí thông tin bao gồm đầy đủ các kết nối và 1 màn hình trung tâm kích thước 8 inch.

{keywords}
Bên trong nội thất xe.

Theo nhiều dự đoán, với mức giá khá rẻ như vậy nếu được ra biển trắng giá trị chiếc xe ở thị trường Việt có thể sẽ đội lên rất nhiều.

Y Nhụy

 

Lâm “Tây” tặng xe bố xe Volkswagen giá hơn 500 triệu

Lâm “Tây” tặng xe bố xe Volkswagen giá hơn 500 triệu

 Chiếc Volskwagen 7 chỗ Tiguan Allspace có giá 1.490.000 rúp (khoảng 524 triệu VND) vừa được thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) mua tặng bố mình ở Nga.