Không chỉ một chiếc mà có đến 2 chiếc siêu xe hàng hiếm Ferrari LaFerrari cùng cập bến Campuchia vào đêm 26/5.

{keywords}
Chiếc LaFerrari đầu tiên thuộc bản coupe và sở hữu màu đỏ đặc trưng Rosso Fuoco. Ảnh: Cambodia Car Hunter.

Chiếc LaFerrari đầu tiên thuộc bản coupe và sở hữu màu đỏ đặc trưng Rosso Fuoco. Tại thời điểm ra mắt vào năm 2013, Ferrari LaFerrari có giá lên đến 1,3 triệu USD. Do số lượng được hạn chế ở con số 499 chiếc nên mức giá của siêu xe này sẽ tăng dần theo thời gian. Hiện tại, mức giá cho một chiếc LaFerrari hàng cũ đã vượt mốc 4 triệu USD.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ hai cập bến Campuchia thuộc phiên bản mui trần Aperta với tone màu đen ở ngoại thất. Với số lượng hiếm hơn bản coupe - chỉ có 210 chiếc được sản xuất nên mức giá của LaFerrari Aperta đã chạm mốc 8,5 triệu USD vào năm 2018.

 

{keywords}
Ferrari LaFerrari sở hữu động cơ hybrid cho ra tổng công suất 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Ảnh: Cambodia Car Hunter.

Cả LaFerrari và LaFerrari Aperta đều được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 6.3L, sản sinh công suất 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện công nghệ KERS cho ra công suất tối đa thêm 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari sở hữu tổng công suất 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

So với các nước trong khu vực Đông Nam Á, tin tức về xe ở Campuchia có phần kín tiếng hơn. Tuy nhiên, các tay chơi tại đất nước này lại tỏ ra không hề thua kém các nước nổi tiếng về chơi xe như Singapore hay Thái Lan.

{keywords}
Đại gia Campuchia tậu ''ông hoàng tốc độ'' Bugatti Chiron hồi cuối năm 2018. Ảnh: Cambodia Car Hunter.

Trước bộ đôi Ferrari LaFerrari, các đại gia Campuchia đã đưa về hàng loạt hypercar thuộc hạng đình đám nhất thế giới như Bugatti Chiron, Koenigsegg CCX Edition, Porsche 918 Spyder và McLaren P1.

Theo Zing

Campuchia: Showroom siêu xe triệu USD khiến giới nhà giàu Việt phát thèm

Campuchia: Showroom siêu xe triệu USD khiến giới nhà giàu Việt phát thèm

Tại Phnôm Pênh, thủ đô Campuchia, giới nhà giàu chẳng cần đi đâu xa mà chỉ cần đến showroom Kimsrun Premium Auto là có đủ mọi siêu phẩm mới nhất từ Lamborghini Urus cho đến Rolls-Royce Cullinan, miễn là có tiền.