Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 1

Thông thường, "thánh địa siêu xe Hà Nội" - khách sạn Metropole - chỉ tấp nập vào dịp cuối tuần. Tuy nhiên, khu vực bất ngờ này trở nên nhộn nhịp hơn vào chiều thứ hai với bộ đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 2

Mẫu SUV đầu tiên của Rolls-Royce rất được lòng các đại gia phía Bắc khi cả 4 chiếc đã cập bến Việt Nam đều định cư tại đây. Trong khi đó, các đại gia phía Nam vẫn chưa có động thái hưởng ứng mẫu SUV siêu sang này.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 3

Cả 4 chiếc Cullinan đều đang định cư tại Hà Nội nhưng đây là lần đầu tiên có 2 chiếc xuất hiện cùng nhau. Điều đặc biệt là cả 2 chiếc Cullinan đều được độ vành mới.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 4

Chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam được đổi màu từ trắng sang xanh dương đậm. Bên cạnh đó, chủ nhân cũng thay bộ vành mới kích thước 22 inch với họa tiết cánh hoa được phay xước độc đáo.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 5

Chiếc Cullinan còn lại là chiếc thứ 4 cập bến Việt Nam cách đây 2 tuần. Xe sở hữu màu đỏ Mugello lạ mắt và được thay bộ vành Mansory kích thước lên đến 24 inch.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 6

Cả 4 chiếc Cullinan đều cập bến Việt Nam qua các đại lý tư nhân nên khó để xác định được giá chính xác. Giá của mẫu SUV siêu sang này dao động trong khoảng từ 41 tỷ đến 46 tỷ, phụ thuộc vào các tùy chọn và trang bị thêm. Trong khi đó, đại lý Rolls-Royce chính hãng niêm yết giá xe từ 41 tỷ (bản tiêu chuẩn) cho đến 52 tỷ (đầy đủ tùy chọn).

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 7

Cullinan được lấy từ tên của viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được phát hiện. Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ tăng áp V12 6.75L, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn lên tới 850 Nm tại 1.600 vòng/phút.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 8

Ngoài sự "siêu sang", Cullinan còn được hướng đến tính năng off-road với hệ thống treo khí nén chủ động, trục lái được nâng cấp. Xe có khả năng lội nước sâu 540 mm.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 9

Ngoài bộ đôi Rolls-Royce Cullinan, "thánh địa siêu xe" còn có sự góp mặt của Ferrari California T. Theo một số nguồn tin, chiếc California T này nằm chung chuồng với chiếc Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec độc nhất Việt Nam.

Bo doi SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan lan dau 'dung do' tai Ha Noi hinh anh 10

Đây là siêu xe vừa trở về từ hành trình Car Passion 2019.Ferrari California T sử dụng động cơ tăng áp V8 3.8L cho công suất cực đại 552 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 755 Nm tại 4.750 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 316 km/h.

Theo Zing

Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam có màu áo mới cực chất

Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam có màu áo mới cực chất

Sau hơn 1 tháng về tay chủ nhân ở Hà Nội, chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam 'lột xác' với diện mạo hoàn toàn mới khó nhận ra.