Jessie Lương gần đây nổi lên như một hotgirl 9X sành điệu nhận nhiều quan tâm của giới mê xe khi thường xuyên được nhìn thấy sử dụng chiếc Lamborghini Aventador L700-4 độ body kit bản giới hạn LP720-4 50th Anniversario.

Và trong hành trình siêu xe đầu tiên tại Việt Nam trong năm 2021 mang tên VietRally do doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh "nhựa”) khởi xướng cùng vợ chồng Joyce Pham (con gái đầu của vị doanh nhân này), chiếc siêu xe Lamborghini Aventador L700-4 bản kỷ niệm 50 năm vẫn được cầm lái bởi Jessie Lương.

{keywords}
Người đẹp Jessie Lương cầm lái Lamborghini hàng hiếm trong hành trình siêu xe VietRally. Ảnh: Trần Độ

Trong một chia sẻ trên kênh Youtube của riêng mình hồi cuối tháng 3, Jessie Lương cho biết siêu xe Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario trên chính là chiếc xe đầu tiên mua tại Việt Nam.

Jessie Lương (tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương) sang Mỹ từ nhỏ và sống cho đến khi quyết định trở về Việt Nam hồi cuối năm 2020. Cũng trên vlog của mình, Jessie Lương có chia sẻ rằng cô rất thích xe và từng kinh doanh xe, bất động sản, chứng khoán và nhà hàng tại Mỹ.

{keywords}
Người đẹp Jessie Lương là bóng hồng duy nhất tự cầm lái trong hành trình. Chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario được cô khoe mới mua hồi tháng 3 vừa qua. Ảnh: Trần Độ

Theo những hình ảnh ghi nhận tại hành trình VietRally từ Tp.HCM đi Mũi Né, siêu xe Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario do Jessie Lương cầm lái mang biển số 80-166-CV-28. Đây chính là chiếc siêu xe được đưa về Việt Nam hồi cuối tháng 3/2018. Đến tháng 5/2018, chiếc xe này xuất hiện ở Nghệ An và đeo biển số 80-166-CV-28, loại dành cho đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam.

Vào tháng 3/2020, chiếc siêu xe trên được nhìn thấy có mặt tại một showroom bán xe đã qua sử dụng  ở TP.HCM với màu decal màu đỏ. Trước đó xe thuộc sở hữu của một đại gia ở Bạc Liêu.

{keywords}
Người đẹp Jessie Lương có thân hình quyến rũ, tự mua siêu xe đang trở thành cái tên hot trong cộng đồng chơi xe Việt Nam. Ảnh FB nhân vật.

Chiếc Lamborghini Aventador này thực chất là phiên bản LP700-4 thông thường nhưng đã được nâng cấp lên bộ bodykit của phiên bản giới hạn mang tên 50th Anniversario được trình làng vào năm 2013 nhằm kỉ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu siêu xe này.

Để phân biệt với bản thường, Lamborghini Aventador LP700-4 50th Anniversario sở hữu bộ cản va trước, hốc gió, cánh gió sau đều bằng sợi carbon của DMC, hông xe dùng nẹp sườn theo thiết kế giới hạn. Bên trong, ghế ngồi thêu chỉ kim cương và bảng đánh số thứ tự của xe nằm xuất hiện ở cột A.

Về sức mạnh, phiên bản kỷ niệm 50 năm mạnh hơn bản thường 20 mã lực, ở mức 720 mã lực dù cùng sở hữu động cơ V12, dung tích 6.5 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh. Sức mạnh tăng thêm này là nhờ bộ bodykit đặc biệt giúp chiếc xe tăng thêm tính khí động học. Aventador LP700-4 chỉ mất khoảng 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

{keywords}
Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario lần đầu xuất hiện với biển số ngoại giao tại Nghệ An hồi tháng 5/2018.

Hiện tại, giá trị chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario tại Việt Nam vẫn là một ẩn số dù nó xuất hiện đã được 3 năm. Nguyên nhân bởi đây là xe đăng ký theo dạng biển số cơ quan ngoại giao được miễn thuế phí nhập khẩu và trong giới chơi xe nếu chọn loại xe này thường là giá trao tay, mua bán khi hồ sơ người thuộc cơ quan ngoại giao vẫn còn hạn sử dụng.

Thông thường giá xe chỉ bằng 1/3 so với xe nhập chính hãng chịu đủ các loại thuế phí. Tuy nhiên mới đây, Quyết định số 14/2021 của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 26/3 đã mạnh tay hơn, dừng đăng kiểm với những xe thuộc diện này đã "hết hạn sử dụng" mà chưa làm thủ tục sang tên, đóng thuế phí theo quy định.

Tại Mỹ, Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario có giá bán 548.000 USD, tương đương 13 tỷ VND. Mức giá này đắt hơn 100.000 USD so với bản tiêu chuẩn.

Đình Quý

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn! 

Nhiều siêu xe độ hàng hiếm quy tụ tại Việt Nam

Nhiều siêu xe độ hàng hiếm quy tụ tại Việt Nam

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, hành trình VietRally còn quy tụ những siêu xe độ hàng hiếm tại Việt Nam và cả trên thế giới.