Sáng 14/11, lễ đính hôn của CEO 9X Tống Đông Khuê - một người chơi siêu xe khá nổi tại Việt Nam diễn ra tại quận 12, TP. HCM. Đối với tín đồ siêu xe, điểm đáng chú ý tại lễ đính hôn này là đoàn siêu xe hoa cả trăm tỷ đồng. 

{keywords}
 Dàn xe hoa toàn siêu xe đắt đỏ trong lễ đính hôn của CEO Tống Đông Khuê. Ảnh: Xe và Đam mê. 

Gây chú ý nhất trong dàn siêu xe tham gia lễ đính hôn là chiếc McLaren 720S dẫn đoàn. Đây cũng chính là siêu xe mới nhất được Tống Đông Khuê bổ sung vào bộ sưu tập của mình vào đầu tháng 6 năm nay. Đây là siêu xe McLaren 720S độ N-Largo độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Phần đầu xe mang cảm hứng từ Senna trong khi đuôi xe được bổ sung cánh gió cỡ lớn. 

{keywords}
Siêu xe McLaren 720S độ N-Largo độc nhất vô nhị tại Việt Nam dẫn đoàn. Ảnh: Xe và Đam mê. 

Đi sau McLaren 720S độ N-Largo là siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng nổi bật. Chiếc Huracan nổi bật nhờ gói độ Mansory gồm nhiều chi tiết bằng carbon như cản trước, cánh gió trước, ốp sườn và bộ khuếch tán sau. Siêu xe này từng thuộc sở hữu của Nguyễn Quốc Cường và Hứa Hà Phương. 

{keywords}
Lamborghini Huracan biển số 51H-938.40 và Ferrari F8 Spider biển số 51H-379.86. Ảnh: Phan Công Khanh. 

 Lamborghini Huracan được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. "Siêu bò" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Chiếc Ferrari F8 Spider mang màu vàng Giallo Modena cũng nổi bật không kém trong dàn xe này. Đây là chiếc F8 Spider đầu tiên về Việt Nam. Không lâu sau khi về với chủ, Ferrari F8 Spider được nâng cấp dàn bodykit từ Novitec.  Không can thiệp quá nhiều vào kiểu dáng xe, gói độ này chỉ gồm các chi tiết trang trí thêm cho ngoại thất của F8 Spider. Ở phía trước, gói độ này cung cấp ốp hốc gió, líp và viền khe gió bằng carbon.

{keywords}
Ferrari F8 Spider được nâng cấp dàn bodykit từ Novitec

 

Ferrari F8 Spider sử dụng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9L sản sinh công suất 720 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Siêu xe mui trần có thể tăng tốc 0-100km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Matt Liu, bạn trai của Hương Giang góp mặt với chiếc Maserati Quattroporte. Mẫu sedan này được đang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0L, cho công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

{keywords}
Matt Liu, bạn trai của Hương Giang, góp mặt với chiếc Maserati Quattroporte. Ảnh cắt từ clip. 

Ngoài ra, đoàn siêu xe này còn có các siêu phẩm Bentley Bentayga V8 First Edition, Jeep Gladiator, Lexus LX 570... và hai chiếc BMW M6, BMW i8. Trong đó, chiếc i8 thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê.

{keywords}
Dàn xe hoa hơn chục chiếc siêu xe đắt tiền tại lễ đính hôn. Ảnh: Xe và đam mê. 

Tống Đông Khuê sinh năm 1999, người sáng lập hẳn một công ty truyền thông. Ngoài việc nổi tiếng là một trong những dân chơi xe sở hữu loạt siêu phẩm  McLaren 720S, Jeep Gladiator, Ferrari 458 Italia, Audi R8 V10 Plus, McLaren 570S, Rolls-Royce Ghost, Maserati GranTurismo cùng nhiều mẫu xe đắt tiền khác, CEO 9x gần đây còn được chú ý khi tham dự chương trình "Người ấy là ai" phát sóng trên kênh HTV2. 

Hoàng Anh

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Johnny Đặng, Khoa Pug, NTN sắm siêu xe đơn giản vì thích là mua

Johnny Đặng, Khoa Pug, NTN sắm siêu xe đơn giản vì thích là mua

Không chỉ sở hữu những kênh video triệu người theo dõi, các youtuber như Johnny Đặng, Khoa Pug, NTN,...còn tự sắm cho mình những chiếc Lamborghini, Rolls-Royce, Mercedes-Benz đắt đỏ hay tham gia những thú vui tốn kém.