Mercedes-Benz 600 là một chiếc xe nổi tiếng trong những năm 70,80. Nó có sẵn dưới dạng SWB 4 cửa, LWB 6 cửa và LWB 4 cửa.

Phiên bản LWB đã được đặt tên một cách khéo léo “Pullman” và trở nên rất phổ biến với những khách hàng là người nổi tiếng.

Mercedes-Benz 600 Pullman đời 1975 đang rao bán đã được "trùng tu" toàn diện cả trong lẫn ngoài, kéo dài 7 năm từ 2007-2014.

Nội thất đã được cập nhật để phù hợp với hiện đại, có các bộ phận từ Maybach như mái che toàn cảnh có thể điều chỉnh độ sáng bằng kính.

Các bổ sung khác bao gồm ghế chỉnh điện, tủ lạnh với mini bar, ghế sưởi, kim cương Swarovski đính trên nóc xe... Tổng chi phí sửa đổi lên tới 3.000.000 Euro.

Động cơ xe được giữ nguyên bản, động cơ là loại M100 V8 6.3 L kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Theo VTC

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu xe cổ dù rất tệ nhưng vẫn được mọi người tin dùng

Những mẫu xe cổ dù rất tệ nhưng vẫn được mọi người tin dùng

Ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, người dân rất ưa chuộng việc sử dụng những chiếc xe dáng dấp cổ điển, có phần cũ kỹ. Tuy nhiên có nhiều dòng xe dường như rất tệ và nhiều chuyên gia khuyên nên tránh xa.