Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 1

Porsche Cayman là mẫu xe thể thao 2 cửa đàn em của Porsche 911 với hiệu suất và giá bán thấp hơn. Số lượng mẫu xe này ở Việt Nam không ít, nhưng chủ yếu ở 2 phiên bản Cayman và Cayman S. Chiếc Cayman trong ảnh đã được chủ nhân chi tiền tỷ để độ lại.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 2

Cayman GT4 là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ theo phong cách xe đua. Khối động cơ 6 xy-lanh cũng được tinh chỉnh lại mạnh hơn. Chiếc Porsche Cayman đời 2014 đã được một garage có tiếng tại quận 7 nâng cấp gói ngoại thất theo phong cách Cayman GT4 và màu ngoại thất xanh dương bắt mắt.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 3

Cản trước nguyên bản được thay bằng cản của GT4 với 3 hốc gió riêng biệt được thiết kế to hơn, đèn xi-nhan được bổ sung ở phần viền hai hốc gió trước thay cho cho bóng đèn dạng tròn. Cụm đèn pha cũ vẫn được giữ lại.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 4

Chiếc xe cũng được thay nắp capo làm bằng sợi carbon, góp phần làm giảm khối lượng cũng như tăng tính khí động học cho xe.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 5

Bộ mâm Vorsteiner 5 chấu kép được sơn xám mờ, nổi bật bên trong là kẹp phanh màu đỏ hiệu Brembo, cho hiệu suất phanh tốt hơn.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 6

Mẫu xe thể thao còn được nâng cấp một số chi tiết như ốp sườn được làm từ sợi carbon. Hốc gió bên hông được khắc chữ GT4 màu đỏ nổi bật

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 7

Chiếc xesở hữu cánh gió đuôi cỡ lớn sợi carbon, đảm bảo hiệu quả khí động học và tạo ra lực ép thân xe xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 8

Hệ thống ống xả được nâng cấp với cặp pô ốp carbon của Fi Exhaust, phát ra âm thanh uy lực, phấn khích từ khối động cơ boxer. Bộ khuếch tán phía sau cũng được làm từ vật liệu sợi carbon.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 9

"Trái tim" của chiếc Porsche Cayman 2014 này không có gì thay đổi. Động cơ boxer 6 xy-lanh dung tích 2.7L, cho công suất 265 mã lực tại 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 4.500 - 6.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK đặc trưng của Porsche.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 10

Khả năng bức tốc từ 0-100 km/h của mẫu xe thể thao này khoảng 5,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 264 km/h.

Can canh Porsche Cayman do phong cach xe dua o TP.HCM hinh anh 11

Tại Việt Nam, Cayman mới bản tiêu chuẩn có giá chính hãng khoảng 3,5 tỷ đồng. Tuy nhiên sau khi biến đổi thành xe đua, mẫu này có giá trị gấp đôi.

 

Theo Zing

Ca sĩ Chi Dân khoe Porsche Macan tiền tỷ mới tậu

Ca sĩ Chi Dân khoe Porsche Macan tiền tỷ mới tậu

Nam ca sĩ Chi Dân vừa "khoe khéo" chiếc xe sang thể thao tiền tỷ Porsche đời mới vừa tậu trên trang Facebook cá nhân của mình.