Chiec Nissan GT-R dung lam xe quay phim, nhanh hon ca xe dua hinh anh 1 1_GTRcamera.jpg

Nissan GT-R 2020 được giới thiệu vào tháng 4 năm ngoái, mẫu xe này nhận được khá nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ. Với lợi thế sức mạnh và nhỏ gọn, chiếc xe đã được Mauro Calo nâng cấp thành một chiếc xe quay phim chuyên dụng.

Chiec Nissan GT-R dung lam xe quay phim, nhanh hon ca xe dua hinh anh 2 2_GTRcamera.jpg

Mauro Calo chính xác là một người lái xe chuyên nghiệp, ông từng lập kỷ lục khi biểu diễn drift trên chiếc Mercedes-Benz C63 AMG. Bên cạnh đó, ông cũng là một chuyên gia quay video về xe có tiếng trên thế giới.

Chiec Nissan GT-R dung lam xe quay phim, nhanh hon ca xe dua hinh anh 3 3_GTRcamera.jpg

Thông thường xe quay phim chuyên dụng là những chiếc SUV hiệu suất cao, tuy nhiên nhược điểm của chúng là không nhanh nhẹn và khó có thể bắt kịp những chiếc xe thể thao trên đường đua. Đó cũng chính là lý do khiến cho chiếc GT-R này ra đời, chiếc xe được thay đổi hệ thống treo thấp hơn, trang bị động cơ tăng áp 3.8L và dẫn động 4 bánh AWD.

Chiec Nissan GT-R dung lam xe quay phim, nhanh hon ca xe dua hinh anh 4 4_GTRcamera.jpg

Mauro Calo chia sẻ Nissan GT-R là mẫu xe duy nhất đáp ứng được các tiêu chí của ông, nó có hiệu suất của một chiếc siêu xe cùng khả năng xử lý ổn định.

Chiec Nissan GT-R dung lam xe quay phim, nhanh hon ca xe dua hinh anh 5 5_GTRcamera.jpg

Để đảm bảo chiếc xe có thể chạy theo kịp mẫu GT-R Nismo trên đường đua, Calo đã thay thế thân xe nguyên bản bằng vật liệu nhôm. Ngoài ra, GT-R phiên bản quay phim còn phải mang theo hệ thống giá đỡ máy quay được làm từ sợi carbon.

Chiec Nissan GT-R dung lam xe quay phim, nhanh hon ca xe dua hinh anh 6 6_GTRcamera.jpg

Bên trong khoang lái không có quá nhiều sự khác biệt. Vị trí ghế ngồi bên trái người lái có thêm bảng điều khiển camera. Khu vực phía sau được bố trí để các vật dụng cần thiết cho việc quay phim.

Chiec Nissan GT-R dung lam xe quay phim, nhanh hon ca xe dua hinh anh 7 7_GTRcamera.jpg

Hầu hết xe quay phim đều được sơn màu đèn mờ, điều này giúp hạn chế các phản xạ của ánh nắng mặt trời lên đối tượng được quay.

Theo Zing

Xe cẩu quá cao kéo hỏng cả cầu vượt

Xe cẩu quá cao kéo hỏng cả cầu vượt

Vì chiều cao quá mức so với quy định nên khi đi qua cây cầu vượt chiếc xe cẩu đã đâm và kéo hỏng cả cầu vượt.