Với những ai yêu thích loạt phim bom tấn James Bond, chắc hẳn không khỏi bị thu hút bởi Aston Martin DB5, chiếc xe đã làm nên tên tuổi của bộ phim.

Một phiên bản Aston Martin DB5 đã được “hồi sinh” ở Anh với giá 3,5 triệu USD, nhưng tuyệt vời hơn còn có một mô hình đồ chơi DB5 khác có giá lên tới 100.000 USD.

Xem Video:

 

Đoạn video được Supercar Blondie chia sẻ lên YouTube thu hút được nhiều sự chú ý. Chiếc xe đồ chơi của Aston Martin DB5 này là một mô hình đặc biệt bởi nó là chiếc xe thứ 7 trong tổng số 27 chiếc được sản xuất, đây cũng là con số gắn liền với tên tuổi và danh tiếng của “Điệp viên 007”.

Chính vì vậy giá trị của nó thực tế còn cao hơn rất nhiều. Blondie tiết lộ rằng có người đã trả mức giá cao gấp đôi là 200.000 USD nhưng chủ sở hữu của nó đã quyêt định không bán.

{keywords}
Chiếc xe đồ chơi Aston Martin DB5 đắt nhất thế giới. (Ảnh: Cartoq)

Giấy chứng nhận, chìa khóa xe và bảng điều khiển được đựng trong các ngăn kéo riêng. Bảng điều khiển gồm 3 công tắc có thể điều chỉnh “súng máy” và bật tắt đèn, 1 núm xoay điều khiển tốc độ xe.

Ở phía sau, mô hình DB5 có tấm chắn chống đạn, biển số xe có thể tráo đổi giống như nguyên mẫu. Nội thất bên trong được thiết kế tương tự như nguyên bản DB5 trong phim, thậm chí nó còn có thiết bị theo dõi trên bảng điều khiển trung tâm.

Được biết, Aston Martin DB5 xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1964 trong James Bond Goldfinger và lần lượt trong 6 phần khác của bộ phim: Thunderball, GoldenEye, Tomorrow Never Dies, Casino Royale, Skyfall và Spectre. Ngoài ra, chiếc xe cũng là cảm hứng trong một số trò chơi điện tử.

Phương Ánh (theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Choáng ngợp trước BST xe cổ Bentley, Cadillac, Ferrari độc nhất vô nhị

Choáng ngợp trước BST xe cổ Bentley, Cadillac, Ferrari độc nhất vô nhị

Hơn 250 chiếc ô tô cổ điển lộng lẫy được trưng bày trong bộ sưu tập của gia đình Lee. Có đến bốn chiếc trong số chúng từng giành chiến thắng "Best of Show" của Pebble Beach - triển lãm ô tô danh giá nhất toàn cầu.