Cảnh sát Dubai (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, UAE) vừa bổ sung thêm mẫu xe Toyota 2021 GR Supra vào gara có nhiều siêu xe nổi tiếng khắp thế giới. Toyota 2021 GR Supra sở hữu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ của xe sản sinh công suất tối đa 255 mã lực tại 5.000-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút. Động cơ 3.0L có thể tăng tốc lên 100km/h trong 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa là 250km/h.

Ngoài mẫu xe này, cảnh sát Dubai còn sở hữu xe Ferrari và Bugatti Veyron, cùng một số chiếc Porsche, Bentley và McLarens. Mới đây, cảnh sát thành phố này cũng bổ sung thêm một chiếc Mercedes-AMG GT 63 S và một chiếc Maserati GranTurismo vào bộ sưu tập.

Những chiếc xe đắt tiền của cảnh sát Dubai có thể được nhìn thấy thường xuyên bên ngoài các trung tâm mua sắm ở Dubai hoặc các sự kiện như Dubai Marathon hoặc UAE Tour. 

Ông Brig Mohamed Al Razooqi, người đứng đầu Cơ quan Giao thông & Cứu hộ thuộc cảnh sát Dubai cho biết: "Việc tăng cường thêm các siêu xe vào đội siêu xe của Sở là do nhận được phản hồi tích cực từ người dân và giới truyền thông".

Vị này cũng cho biết, cơ quan cảnh sát không phô trương bằng xe hơi mà muốn cho khách du lịch và người dân thấy sự thân thiện của lực lượng cảnh sát trên toàn thành phố.

{keywords}
 Một chiếc Toyota Supra đạt tốc độ tối đa 250km/h được bổ sung vào đội xe của cảnh sát Dubai.
{keywords}
Năm 2015, cảnh sát Abu Dhabi đã giới thiệu một chiếc Lykan HyperSport do hãng xe hơi W Motors ở Dubai sản xuất.
{keywords}
Từ trái sang là một chiếc Porsche Panamera, xe thể thao hybrid BMW i8 và một chiếc Brabus 700, của cảnh sát Dubai, ảnh chụp năm 2015.
{keywords}
Loạt xe Nissan GT-R, Audi R8, Bentley Continental GT và BMW i8 của cảnh sát Dubai đỗ bên ngoài Triển lãm Ô tô Quốc tế Dubai năm 2017.

 

{keywords}
Mẫu xe Mercedes-Benz SLS-AMG trong đội xe của cảnh sát Dubai năm 2015.
{keywords}
Chiếc Brabus 700 của cảnh sát Dubai được "độ" cao cấp từ Mercedes-Benz G 63.
{keywords}
Mẫu xe Bugatti Veyron là một trong những chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập xe của cảnh sát Dubai.

 

{keywords}
 Aston Martin One-77, một trong 77 chiếc xe trên thế giới được cảnh sát Dubai giới thiệu tại Chợ Du lịch Ả Rập ở Dubai hồi năm 2013.
{keywords}
Một đội siêu xe của cảnh sát Dubai dẫn đầu đoàn trong chặng 4 của cuộc đua Dubai Tour năm 2014.
{keywords}
 Chiếc Brabus 700 của cảnh sát Dubai được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Dubai năm 2013. 


Thiện Linh (Theo TheNationalNews)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhiều siêu xe cũ chỉ có giá trên 10.000 đô la

Nhiều siêu xe cũ chỉ có giá trên 10.000 đô la

Trên thị trường xe thể thao cũ tại Mỹ, nhiều chiếc xe thể thao dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) chỉ có giá từ 10 nghìn đến vài chục nghìn đô la.