Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 1 IMG_9525_zing.jpg

Sở hữu vẻ ngoài không quá hầm hố, Subaru WRX STI là một tượng đài trong làng xe JDM (xe nội địa Nhật Bản). Sau khi làn sóng chơi xe JDM lan rộng ở Việt Nam, Subaru WRX STI bắt đầu được quan tâm. Được phân phối chính hãng cũng là một lợi thế của mẫu xe thể thao này.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 2 IMG_9485_zing.jpg

Tuy nhiên, mức giá 2,1 tỷ đồng của Subaru WRX STI là một trở ngại đối với những người muốn sở hữu dòng xe này. Dù số lượng WRX STI tại Việt Nam còn khá ít, các chủ xe vẫn có nhu cầu cá nhân hóa. Một trong số đó là chiếc WRX STI được độ động cơ lên đến 500 mã lực cùng một vài phụ kiện đắt tiền.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 3 IMG_9559_zing.jpg

Tổng thể, chiếc Subaru WRX STI sở hữu thiết kế nam tính với cánh gió thể thao cỡ lớn ở phía sau là trang bị tiêu chuẩn.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 4 IMG_9390_zing.jpg

Ở phía trước, xe nổi bật với nắp ca-pô đến từ thương hiệu Seibon. Nắp ca-pô mới được làm hoàn toàn từ sợi carbon, giúp giảm khối lượng và tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 5 IMG_9539_zing.jpg

Cụm đèn pha nguyên bản được thay thế bằng hệ thống đèn LED của Coplus có thiết kế đẹp mắt và khác biệt hơn. Bên cạnh đó, cụm đèn pha mới cũng mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn cho xe.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 6 IMG_9532_zing.jpg

Xe cũng được bổ sung các chi tiết tăng tính khí động học như cánh lướt gió ở cản va trước, ốp sườn cho hai bên hông để tăng tính ổn định cho xe khi vận hành ở tốc độ cao.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 7 IMG_9506_zing.jpg

Bộ mâm BBS đa chấu kích thước 18 inch màu đen mờ nguyên bản được giữ nguyên. Ở bên trong, các đĩa phanh được nâng cấp lên loại có kích thước lớn hơn, kết hợp với kẹp phanh Brembo mang đến hiệu suất phanh tốt hơn, phù hợp với sức mạnh mới của xe.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 8 IMG_9408_zing.jpg

Ở phía sau, ngoài cánh gió cỡ lớn, chiếc WRX STI được trang bị hệ thống ống xả Akrapovic, mang đến âm thanh uy lực hơn cho khối động cơ 500 mã lực.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 9 IMG_9568_zing.jpg

Ở bên trong, nội thất của Subaru WRX STI có thiết kế tối giản, hướng đến tính thể thao với tone màu đen đỏ chủ đạo. Hàng ghế trước của xe sử dụng thương hiệu Recaro mang phong cách xe đua, hàng ghế sau được bọc da Alcantara.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 10 IMG_9438_zing.jpg

Vô-lăng 3 chấu carbon có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao. Carbon còn xuất hiện ở bảng táp-lô, khu vực cần số. Sau vô-lăng, bảng đồng hồ cũng lấy tone đỏ làm chủ đạo.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 11 IMG_9475_zing.jpg

Đáng chú ý nhất là hệ thống động lực trên xe. Nguyên bản, chiếc Subaru WRX STI sở hữu động cơ boxer tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.5L, sản sinh công suất 305 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 393 Nm. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong dưới 4,8 giây - con số ấn tượng đối với mẫu sedan thể thao.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 12 IMG_9470_zing.jpg

Vẫn chưa hài lòng, chủ xe đã chi một số tiền khá lớn để nâng cấp sức mạnh cho xe. Động cơ boxer 4 xy-lanh được nâng cấp nhiều chi tiết như lọc gió K&N, bộ tản nhiệt của Nishimoto, bộ tăng áp của Precision Turbo. Nhờ những chi tiết này, chiếc xe tăng thêm gần 200 mã lực, chạm mốc 500 mã lực.

Chu xe chi hon 1 ty dong do Subaru WRX STI len 500 ma luc tai TP.HCM hinh anh 13 IMG_9496_zing.jpg

Theo chủ xe, gói độ trên chiếc Subaru WRX STI này có tổng giá trị hơn một tỷ đồng.

 
 
 

Theo Zing

SUV Mercedes Benz G-Class 21 năm tuổi rao giá 2 tỷ

SUV Mercedes Benz G-Class 21 năm tuổi rao giá 2 tỷ

Một chiếc Mercedes-Benz G-Class được sản xuất từ năm 1999 đang được một chủ nhân ở Tp HCM rao bán với giá 2 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ.