Một chiếc Volkswagen Beetle với hàng tá phụ kiện vừa được chụp lại tại bãi đậu xe Princess Auto ở Canada và được chia sẻ lên Reddit. Nhìn từ bên ngoài, "Con bọ" màu xanh này rất bắt mắt, nó khá giống với chiếc xe trong phim "Mad điên" với nhiều phụ kiện có phần kỳ dị.

{keywords}
“Con bọ” của Volkswagen tại Canada

Mặt trước của “Con bọ” ngay lập tức thu hút sự chú ý với hàng tá phụ kiện và huy hiệu được đính vào mui xe. Nổi bật nhất là "tấm khiên" màu đen được độ lên phía mũi xe khá lạ mắt. Gần với kính xe là dàn phụ kiện gồm gương chiếu hậu, còi, đèn,...

Nhìn kỹ, bạn cũng sẽ nhận thấy hai huy hiệu Jeep được đính lên chiếc xe, kết hợp với kiểu thiết kế tem xe Maple Leaf. Gắn dọc hai bên sườn xe còn có hàng loạt ốp chrome, tay nắm cửa giả và nhiều chiếc loa lớn nhỏ. Giá nóc cũng được độ khá kỳ công với hệ thống đèn trên cao và ăng-ten.

Chiếc Beetle này đã được độ một bộ la-zăng khác, kết hợp với chắn bùn trông khá bắt mắt. Bộ phụ kiện này cùng với một số chi tiết khác được cho là đồ khuyến mại của Jeep Liberty.

Không có hình ảnh nào phía sau của chiếc xe, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy 2 chiếc ống xả bọc chrome được đẩy lên cao khá "hầm hố". Có thể ở đuôi xe, "Con bọ" này còn được độ thêm nhiều chi tiết độc đáo khác nữa.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bản độ Honda Civic Type R đời cũ có giá hơn 127.000 USD

Bản độ Honda Civic Type R đời cũ có giá hơn 127.000 USD

Bản độ Honda Civic Type R đời 2007 được rao bán với giá hơn 127.000 USD. Xe được nâng cấp ngoại hình, nội thất và sức mạnh động cơ.