Hiện nay không ít dân chơi, đại gia Việt mê xe chọn cách chưng tủ kính những chiếc xe cổ, đẹp, biển số độc lạ mà họ sưu tầm được vì xem nó như một người bạn tri kỷ hay báu vật để đời. Điều này khiến giới chơi xe Việt không khỏi trầm trồ.

Mới đây nhất, anh Hiếu Nguyễn, một người mê sưu tầm xe máy cổ ở Bảo Lộc, Lâm Đồng gây sốt khi tung bộ ảnh về bộ sưu tập xe máy cổ hàng hiếm được trưng bày cẩn thận trên kệ tủ trong nhà. Có chiếc còn được dựng ngay ngắn trên những chiếc bàn gỗ quý giá đặt ngay giữa sảnh nhà rất sang chảnh.  

{keywords}
Bộ sưu tập xe máy cổ hàng hiếm được trưng bày cẩn thận trên kệ tủ trong nhà của anh Hiếu. 

Theo đó, bộ sưu tập xe của anh Hiếu gồm hàng chục chiếc xe máy gắn liền với ký ức của nhiều người Việt Nam như Honda Dream, Honda Super Cub, Honda 67, Honda CD Benly,... Anh Hiếu cũng chia sẻ toàn bộ xe này đều thuộc hàng nguyên bản và có giá trị không hề nhỏ.

{keywords}
Chủ nhân đã dành nhiều diện tích trong nhà chỉ để trưng bày xe thỏa mãn sở thích, đam mê của mình. 
{keywords}
Trong bộ sưu tập xe này, những chiếc xe Honda Dream Thái hàng hiếm là tâm điểm thu hút nhiều người quan tâm. 

Không riêng gì anh Hiếu Nguyễn, anh Võ Thanh Tâm (Tâm Tí), một người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp nổi tiếng ở Đồng Nai cũng gây bất ngờ khi chưng chiếc xe số Honda Blade biển số VIP ngũ quý 5 trong tủ kính nhiều năm nay.

{keywords}
Chiếc xe Honda Blade biển ngũ quý 5 cực độc được chưng tủ kính của anh Tâm Tí. 
{keywords}
Đây là chiếc xe đầu tiên anh sưu tầm được, và là chiếc xe mang lại nhiều may mắn nhất trong bộ sưu tập xe biển số VIP của anh. 

Từng chia sẻ với phóng viên Chuyên trang xe báo Vietnamnet, anh Tâm cho biết, đây là chiếc xe anh mua đầu tiền và mang lại nhiều may mắn nhất trong bộ 9 chiếc xe biển số ngũ, lục quý của anh.

Honda Dream Thái 450 triệu trưng tủ kính

Trước đó, một chiếc xe Honda Dream Thái được anh Nguyễn Quang Hưng (Hưng Sắt) ở Đông Anh, Hà Nội chưng tủ kính hông chỉ gây sốt cộng đồng chơi xe Việt mà còn được báo ngoại khen ngợi hết lời.

{keywords}
Chiếc Dream Thái hơn 450 triệu chưng tủ kính của Hưng sắt. 

Được biết chiếc xe Dream Thái được Hưng sắt chưng tủ kinh được sản xuất năm 1995 lăn bánh hơn 700 km có giá đến 12 cây vàng (khoảng 450 triệu đồng). 

{keywords}
 

Sở dĩ xe được chưng cất cẩn thận như vậy vì đây là chiếc xe kỷ niệm do chính bố anh mua lần đầu tiên. Ngoài chiếc xe này, hiện Hưng sắt nổi tiếng khắp giới chơi xe Việt khi sở hữu trên dưới 200 chiếc Honda Dream Thái hàng hiếm khác. 

 Chi Bảo

Xe tay ga Honda Spacy 11 năm tuổi giá 125 triệu ở Hà Nội

Xe tay ga Honda Spacy 11 năm tuổi giá 125 triệu ở Hà Nội

Chiếc xe tay ga Honda Spacy cũ đời 2008 được dân chơi chuyên sưu tầm xe ở Hà Nội rao bán với giá 125 triệu đồng đắt hơn một chiếc SH đời mới hiện nay.