{keywords}
Hôm 26/5, các huyền thoại Manchester United thế hệ vàng 1992 đối đầu với các huyền thoại Bayern Munich nhằm ôn lại kỷ niệm trận chung kết Champions League 1998/99. Quyết liệt trên sân và ở ngoài đời, những cái tên như David Beckham, Jaap Stam hay Gary Neville đều là những tay chơi xe  sang có hạng. Ảnh: Pinterest.
{keywords}
Ole Gunnar Solskjaer: Được mệnh danh là "siêu dự bị" của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng trong sự nghiệp, trong đó có bàn thắng ở phút 90+3, giúp đội nhà lội ngược dòng vô địch Champions League năm 1999. Hiện tại, Solskjaer đang dẫn dắt chính MU và lái chiếc SUV Volvo XC40 đến sân tập. XC40 là mẫu SUV nhỏ nhất của Volvo và đạt điểm an toàn tối đa của tổ chức Euro NCAP. Ảnh: The Sun.
{keywords}
Nicky Butt: Ở trận chung kết Champions League 1998/99, Nicky Butt sát cánh cùng Beckham ở tuyến giữa. Sau khi giải nghệ, Butt vẫn gắn bó với "Quỷ đỏ" trên cương vị giám đốc lò đào tạo trẻ. Giống như đa số cầu thủ Anh, cựu tiền vệ của MU cũng ưa chuộng thương hiệu Range Rover khi sử dụng chiếc Range Rover Autobiography. Mẫu SUV này được trang bị động cơ supercharged V8 5.0L, sản sinh công suất 518 mã lực. Ảnh: Auto Express.
{keywords}
Jaap Stam: Ở trận giao hữu vừa qua, Jaap Stam ghi dấu ấn bởi những pha tranh bóng quyết liệt chẳng kém gì thời trẻ. Bên ngoài sân cỏ, trung vệ này còn là một tay ''quyết liệt'' với xe. Tại quê nhà Hà Lan, Stam sở hữu một garage ''chuyên'' xe Đức với những mẫu xe như BMW 540i, BMW M5, Audi S8, Mercedes-Benz S 65 AMG. Ảnh: Autoevolution.
{keywords}
Gary Neville: Sau khi giải nghệ, Gary Neville vẫn gắn bó với bóng đá qua công việc bình luận viên cho kênh Sky Sports cùng với ''kình địch'' Jamie Carragher. Công việc thuận lợi đã tạo cho cựu hậu vệ cánh phải nguồn thu nhập khá tốt. Hiện tại, Neville sở hữu những mẫu xe đắt tiền như BMW i8, Mercedes-AMG GT, Abarth Spider, McLaren và chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga. Ảnh: The Sun.
{keywords}
David Beckham: Trong trận đấu vừa qua, David Beckham đã làm người hâm mộ say lòng với những bước chạy sung mãn và đường chuyền hào hoa dù đã 44 tuổi. Ngoài sân cỏ, Beckham cũng là tay chơi xe khét tiếng nhất trong Thế hệ vàng năm 92 với bộ sưu tập xe có giá trị hàng triệu USD. Ảnh: Hollywood Pipeline.
{keywords}
Các mẫu xe đình đám nhất trong garage của Beckham là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Ghost, Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga, Bentley Continental GT Supersports, McLaren 720S và một số mẫu môtô hàng độc. Một điểm đáng chú ý là phần lớn xe của Beckham đều có màu đen bóng và có xuất xứ từ Anh. Ảnh: @davidbeckham.
{keywords}
Paul Scholes: Trái ngược với những đồng đội cũ, Paul Scholes là người vô cùng giản dị và kín tiếng. "Hoàng tử tóc vàng" là một cầu thủ hiếm hoi không có người đại diện, không đòi tăng lương. Bên ngoài sân cỏ, chàng tiền vệ này chỉ lái một chiếc Chevrolet Captiva trị giá 30.000 USD. Ryan Giggs hay những danh thủ còn lại của MU thời đó cũng giống như Paul Scholes, chỉ sở hữu những mẫu xe thông thường không có gì nổi bật. Ảnh: Drews.

Theo Zing

 

Bộ sưu tập siêu xe triệu USD của cựu danh thủ David Beckham

Bộ sưu tập siêu xe triệu USD của cựu danh thủ David Beckham

Từ Golf VW khiêm tốn đến Lamborghini sang trọng hay “khủng long” Hummer bọc thép, bộ sưu tập xe của David Beckham còn đa dạng hơn kiểu tóc của anh trong nhiều năm qua.