BMW X6

Dàn xế độc đáo của Selena Gomez ảnh 1

Có thể nói X6 đã thể hiện tính cách mạnh mẽ của cô nàng ca sĩ nổi tiếng này. Cô sở hữu chiếc xe này trong thời gian ở Texas và California. Mẫu SUV được trang bị động cơ 4,4L V8 M50i mang lại công suất ấn tượng 530 mã lực.

Mercedes Maybach

Dàn xế độc đáo của Selena Gomez ảnh 2

Mercedes Maybach được đánh giá là "khủng" nhất trong bộ sưu tập xe hơi của Selena Gomez. Chiếc xe này đã cùng cô tham gia những sự kiện quan trọng cũng như những bữa tiệc xa xỉ. Sedan hạng sang có động cơ V8 tăng áp 4L với công suất 496 mã lực đã góp phần làm nổi bật hình tượng của một ca sĩ được nhiều bạn trẻ trên thế giới hâm mộ như Selena.

Audi A6

Dàn xế độc đáo của Selena Gomez ảnh 3

Audi A6 là mẫu xe tiên phong trong dòng sản phẩm của các nhà sản xuất Đức kể từ năm 1994. Chiếc sedan mà Selena sở hữu đã được cập nhật bản nâng cấp Black Edition vào năm 2013. Động cơ của A6 là 3L 50 TFSI Quattro, được tăng áp và cho công suất lên đến 217 mã lực. Mặc dù không phải là chiếc xe sang trọng hay mạnh mẽ nhất của Selena, nhưng hình ảnh cô nàng cùng Audi A6 đã trở nên ấn tượng với giới hâm mộ.

Ford Escape

Dàn xế độc đáo của Selena Gomez ảnh 4

Trong những năm đầu thành lập, Escape là chiếc xe bán chạy nhất của Mỹ. Đây là chiếc xe gắn bó với Selena lâu nhất. Điều này cũng thể hiện sự giản dị và khiêm tốn của chủ ca khúc đình đám "Wolves".

Mini Cooper

Dàn xế độc đáo của Selena Gomez ảnh 5

Rất nhiều lần paparazzi và người hâm mộ đã bắt gặp Selena cùng chiếc xe thương hiệu Anh. Mini Cooper là một chiếc xe hạng nhỏ hạng phổ thông, thường có các tùy chọn hatchback ba hoặc năm cửa. Nàng ca sĩ đã từng có thời gian mặn nồng cùng Justin Bieber đã tỏ ra thích thú với thiết kế của chiếc xe và cho rằng nó hợp với phong cách của cô.

Vespa Buddy 125

Dàn xế độc đáo của Selena Gomez ảnh 6

Vespa Buddy cũng thể hiện phần nào phong cách sống năng động và phóng khoáng của Selena. Cô thường lái chiếc xe này quanh các đường phố California để tận hưởng không khí nhộn nhịp tại đây. Các mô hình Buddy được cung cấp trong hai phiên bản: phiên bản 2 thì 50cc và bản 4 thì 125cc.

Theo tienphong

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dàn siêu xe triệu đô của ngôi sao có thân hình khổng lồ The Rock

Dàn siêu xe triệu đô của ngôi sao có thân hình khổng lồ The Rock

Như nhiều ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới, diễn viên có thân hình khổng lồ The Rock (Dwayne Johnson) cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng.