Vào năm 2012, MC Trấn Thành đã tậu 1 chiếc Toyota Sienna đời 2011, có giá hơn 1 tỉ  đồng, nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại mỗi khi đi diễn.

Đây là mẫu xe đáp ứng được các tiêu chí của anh đưa ra bao gồm: rộng rãi, êm, đầm chắc, bền và đặc biệt là phải ít hỏng vặt.

Toyota Sienna được trang bị gồm: hệ thống điều khiển hành trình, điều hòa 3 vùng nhiệt độ, cửa sổ điều khiển điện có chức năng chống kẹt tay, dàn âm thanh AM/FM CD 4 loa, khóa cửa điện, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng xe điện tử và hệ thống chống trượt.

Chiếc xế hộp 4 tỉ đồng từng được anh yêu thích. Ảnh: T.Luân.

Dàn xế hộp của Trấn Thành. Ảnh: T.Luân, CMH.

Sau đó vài năm, Trấn Thành mua thêm chiếc Mercedes-Benz S400L đời 2015, chiếc xe sang dòng S-Class có giá khoảng 4 tỉ đồng. Chiếc xe này cũng được anh cầm lái trong lễ kết hôn với Hari Won vào năm 2016.

Mercedes-Benz S400L sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít, công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.600 -4.000 vòng/phút, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6.1 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Một thời gian sau, Trấn Thành “lên đời” xế hộp hạng sang Mercedes-Benz S450 đời 2018 có giá hơn 5 tỉ đồng.

Tuy nhiên, mới nhất nam MC đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh anh lái chiếc xế hộp khoảng 7 tỉ đồng chở Lê Giang di chuyển trong những ngày công chiếu phim điện ảnh "Bố già". Được biết, chiếc SUV hạng sang của BMW X7 được nam nghệ sĩ mua vào hồi đầu năm 2021 này.

Theo Lao Động

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ MC nghỉ việc, làm review xe kiếm hơn 4 triệu USD/năm

Nữ MC nghỉ việc, làm review xe kiếm hơn 4 triệu USD/năm

Sau khi nghỉ công việc MC, cô gái trẻ làm review xe hạng sang và thu hút lượng lớn fan giúp "kiếm tiền như nước".