Là một trong nhóm 5 hãng xe dẫn đầu thị trường trong nước, Ford Việt Nam đang cho thấy bước đi tái định hình lại nhóm sản phẩm chiến lược nhằm giữ thị phần trước sự cạnh tranh ngày một khó khăn hơn.

Nếu như vài năm trước, Ford Fiesta hay Focus làm nên nhóm sản phẩm đô thị ăn khách thì hiện tại xe đa dụng SUV và MPV cao cấp mới là tâm điểm của gian hàng hãng xe Mỹ. Điều đó thể hiện rõ tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 đang diễn ra tại Tp HCM.

Bên cạnh những mẫu quen thuộc như Ford Ranger đứng đầu phân khúc bán tải, Ford Everest và  Ford Explorer, những chiếc chiếc SUV 7 chỗ mạnh mẽ với nhiều công nghệ thông minh, an toàn thì gian hàng Ford nổi bật với mẫu Ford Escape 2020. Đây là lần trở lại sau 7 năm vắng bóng trên thị trường của mẫu xe.

Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng quan tâm đến mẫu mới nhất phân khúc MPV Ford Tourneo như một sự lựa chọn hấp dẫn đối với các gia đình.

Cùng Xe VietNamNet khám phá nhanh Ford Tourneo:

Ford Tourneo có 2 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn Trend giá 999 triệu đồng và phiên bản cao cấp Titanium giá 1,069 tỷ đồng.

Phạm Huyền- Đình Quý- Huy Phúc