Năm 2019, cục diện thị phần của hãng xe Nhật Bản Mitsubishi Motor Việt Nam đã thay đổi chóng mặt với mức tăng trưởng ngoạn mục. Sau 9 tháng, doanh số hãng xe này đã đạt gần 19.500 chiếc, tăng 266% so với cùng kỳ năm trước. Năm 2019 cũng là năm đánh dấu kỷ niệm 25 năm thương hiệu Mitsubishi vào Việt Nam.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam đang diễn ra ở TP.HCM, Mitsubishi Motors Việt Nam đã giới thiệu mẫu concept Mitsubishi GT-PHEV Concept chạy điện kết hợp xăng như một thông điệp về xu hướng xe thân thiện môi trường sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ trong tương lai.

Bên cạnh chiếc xe concept này, hãng tạo điểm nhấn với các mẫu như bán tải Mitsubithi Triton trang bị phụ kiện offroad, các phiên bản đặc biệt Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE. Các phiên bản đặc biệt này đều được trang bị hệ thống loa cao cấp RockFord Fosgate và ngoại thất mới mẻ.

Tuy nhiên, mẫu MPV Mitsubishi Xpander SE thu hút sự chú ý lớn của khách hàng tham quan triển lãm.

Cùng khám phá nhanh Mitsubishi Xpander SE:

 

Với mức giá 650 triệu đồng, dung tích động cơ 1,5 lít, 7 chỗ ngồi, Mitsubishi Xpander đang trở thành mẫu rẻ nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc MPV. Kể từ khi ra mắt tháng 10 năm ngoái, Mitsubishi Xpander đã tiêu thụ 14.000 xe, dẫn đầu phân khúc.

Phạm Huyền- Đình Quý- Huy Phúc

Đánh giá xe: Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC có gì hấp dẫn?

Đánh giá xe: Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC có gì hấp dẫn?

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 15, Mercedes-Benz Việt Nam ở vị trí trung tâm trưng bày tới 19 mẫu xe, trong đó,  mẫu GLE 450 4MATIC thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện đã thu hút sự chú ý lớn của khách hàng.