Odell Beckham Jr. - cầu thủ bóng đá người Mỹ vừa khoe khéo chiếc Rolls-Royce Cullinan, mẫu SUV siêu sang tới từ Anh Quốc tậu được. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đây không phải một chiếc Rolls-Royce Cullinan thông thường mà có nhiều chi tiết được độ lại khác biệt ngoài sức tưởng tượng. 

{keywords}
Danh thủ Odell Beckham Jr tậu Rolls-Royce Cullinan độ màu siêu độc.

Theo đó, để tạo sự khác biệt, chiếc Cullinan của Beckham Jr được bọc giấy đề can màu cam sặc sỡ thay cho bộ áo màu đen nguyên bản sang trọng của chiếc xe. Được biết, sở dĩ chiếc xe được bọc màu cam bởi đây là màu hợp tông với màu áo của Cleveland Browns - đội bóng của anh.

{keywords}
 Odell Beckham Jr dán đề can màu cam sặc sỡ cho chiếc Rolls-Royce Cullinan. 


Không chỉ vậy,  biểu tượng nữ thần The Spirit of Ecstasy đặc trưng của nhãn hiệu Rolls-Royce cũng được danh thủ này chơi lớn thay thế bằng một bức tượng mang hình dáng bắt bóng một tay huyền thoại của chính mình.

{keywords}
Biểu tượng The Spirit of Ecstasy  được thay thế hoàn toàn. 

Ngoài ra Rolls-Royce Cullinan của chàng cầu thủ này còn được trang bị một bộ bánh xe màu đen bóng 26 inch khá lớn. Một vài điểm nhấn khác như màu đen bóng, đèn hậu được tô màu và cửa sổ bôi đen; ngay cả lưới tản nhiệt phía trước cũng là màu đen cũng mang phong cách rieng biệt của anh. 

{keywords}
Mâm xe cũng được độ màu mới. 


Bên trong, chiếc Rolls-Royce còn có một hệ thống âm thanh siêu trầm cực chất ở phía sau.

{keywords}
Hệ thống loa được đính kèm thêm sau cốp xe. 

Chi phí mà cầu thủ bóng đá này bỏ ra để độ siêu xe Rolls-Royce Cullinan không được tiết lộ nhưng chắc chắn rằng nó không đáng kể so với thu nhập 15 triệu USD/năm của Beckham Jr.

{keywords}
Cận cảnh màu đen nguyên bản của chiếc xe. 


Dreamworks Motorsports là công ty độ thành công siêu xe cho Beckham. Trước đây, công ty đã từng chế xe cho một số người nổi tiếng như Michael Jordan, Allen Iverson.... Trong thế giới siêu xe của người nổi tiếng, chiếc Rolls-Royce Cullinan của Odell Beckham Jr. chưa phải là kỳ dị nhất, nhưng phần nào cũng đủ để thể hiện chất chơi khác người.

Y Nhụy (theo Carscoops) 

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan 45 tỷ về tay đại gia Hà Nội

Siêu xe Rolls-Royce Cullinan 45 tỷ về tay đại gia Hà Nội

Chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam đã chính thức về tay đại gia Hà Nội với giá lên đến hơn 45 tỷ đồng.