Mới đây, David Beckham được bắt gặp xuất hiện bên cạnh chiếc Maserati MC20. Tuy nhiên, đây không phải là siêu xe thuộc sở hữu của Beckham. Hồi giữa tháng 4, huyền thoại bóng đá Anh trở thành đại sứ thương hiệu của Maserati.

David Beckham xuat hien cung sieu xe hang hiem Maserati MC20 anh 1

Đây là lần đầu tiên Beckham xuất hiện cùng chiếc Maserati sau khi trở thành người đại diện cho hãng này. Ảnh: The Sun.

MC20 là siêu xe mới nhất của Maserati và cũng là mẫu xe đánh dấu sự trở lại phân khúc siêu xe của hãng này sau 15 năm.

Giữ đúng tinh thần của Maserati, MC20 mang thiết kế không quá hầm hố.

Ở bên trong xe, nội thất của MC20 chỉ "hơi" thể thao với các vật liệu carbon, da Alcantara. Còn lại, xe vẫn có đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm cảm ứng 10 inch, bộ phát Wifi kết nối Internet, trợ lý ảo Alexa, kết nối điện thoại thông minh, định vị dẫn đường và ghế êm ái tích hợp sưởi.

David Beckham xuat hien cung sieu xe hang hiem Maserati MC20 anh 2

Maserati MC20 mang thiết kế không quá hầm hố. Ảnh: The Sun.

Cung cấp sức mạnh cho Maserati MC20 là khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L, cho ra công suất 620 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 325 km/h.

Là một người đam mê xe có tiếng trong giới cầu thủ, không quá khó để Beckham sở hữu một chiếc Maserati MC20. Tại Anh, siêu xe này có giá khoảng 187.000 bảng.

Những năm gần đây, Beckham chuộng các thương hiệu của quê nhà khi sở hữu khá nhiều Rolls-Royce, Bentley, Aston Martin và McLaren. Khi còn thi đấu, Beckham cũng từng sở hữu các dòng siêu xe Italy như Ferrari 360 Spider, Lamborghini Gallardo.

David Beckham xuat hien cung sieu xe hang hiem Maserati MC20 anh 3

Những năm gần đây, Beckham chủ yếu sử dụng các thương hiệu xe của quê nhà như Rolls-Royce, Bentley, Aston Martin hay McLaren. Ảnh: Vantage News.

Sau khi giải nghệ, Beckham tham gia khá nhiều các hoạt động liên quan đến xe. Tại triển lãm Paris Motor Show 2018, David Beckham là khách mời đặc biệt cho buổi ra mắt 2 mẫu xe Việt là VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0. Hồi đầu tháng 6, David Beckham trở thành cổ đông của hãng xe điện Lunaz với 10% cổ phần.

Theo Zingnews

Trân trọng mời bạn đọc gửi câu hỏi, bài viết, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy – Báo VietNamNet theo địa chỉ email: Otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Làng có 40 triệu phú, siêu xe đỗ khắp đường

Làng có 40 triệu phú, siêu xe đỗ khắp đường

Ngôi làng này có tới 40 triệu phú sinh sống. Siêu xe đỗ nhan nhản khắp đường. Những người hâm mộ vẫn đổ đến đây vào cuối tuần để có được các bức ảnh bên cạnh siêu xe đẹp nhất.