Theo Maserati, David Beckham, cầu thủ bóng đá huyền thoại người Anh đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của hãng này.

Trước đó, tại triển lãm Paris Motor Show 2018, David Beckham là một khách mời đặc biệt đã xuất hiện để giới thiệu 2 mẫu concept của VinFast là Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Sự hiện diện của một đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu – David Beckham sẽ tạo ra những bước ngoặt táo bạo cho kỷ nguyên mới, Maserati cho biết.

Beckham lái SUV đình đám Levante Trofeo màu đỏ
Beckham lái SUV đình đám Levante Trofeo màu đỏ

Quảng cáo

Là một biểu tượng thể thao toàn cầu, nhà từ thiện, doanh nhân và một biểu tượng phong cách: David Beckham là một đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng Maserati trong chặng đường tiếp theo của hành trình, phá vỡ ranh giới và đưa thương hiệu Cây Đinh Ba tiến lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực ô tô hạng sang trong thế kỷ 21.

Trong một đoạn teaser được hãng xe Ý đăng tải, danh thủ Beckham xuất hiện bên cạnh mẫu SUV đình đám Levante Trofeo màu đỏ.

Bộ phim ngắn táo bạo đầy cảm hứng, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, trong đó David thực hiện một hành động lái và drift xe táo bạo trên một chiếc Maserati – tận hưởng niềm vui khi làm một điều bất ngờ.

David Beckham cho biết: “Đây là thời điểm đầy thú vị để tôi bắt đầu sự hợp tác cùng với Maserati; một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý mà tôi luôn đánh giá rất cao về sự đổi mới và thiết kế tuyệt vời. Tôi mong muốn được gắn kết với thương hiệu vào một thời điểm quan trọng như vậy trong lịch sử của Maserati và tiếp tục phát triển trên quy mô toàn cầu.”

Theo Cartimes

Bộ sưu tập xe mang tính di sản của các hãng ô tô nổi tiếng

Bộ sưu tập xe mang tính di sản của các hãng ô tô nổi tiếng

Hầu hết các hãng ô tô lớn đều có riêng cho mình những bộ sưu tập xe đầu tiên mang tính di sản, khai sinh thương hiệu và đến nay những mẫu xe này vẫn được giữ gìn, trưng bày cẩn thận.