Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 1

Đối với chúng ta, những chiếc ôtô chỉ là sản phẩm của cơ khí, là một phương tiện phục vụ việc đi lại. Tuy nhiên, chiếc xe có nhiều "công dụng" hơn khi được sử dụng bởi các siêu anh hùng trên màn bạc. Ngoài việc thể hiện tính cách của chủ nhân, những mẫu xe xuất hiện cùng các siêu anh hùng còn giúp quảng bá cho chính hãng xe. Điều đó lý giải cho việc siêu xe xuất hiện ngày càng nhiều trong các phim siêu anh hùng.

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 2

Mercedes-Benz Vision AMG Vision GT - Batman: Trong phim "Justice League" (2017), hãng xe Mercedes-Benz xuất hiện khá nhiều. Trong đó, Wonder Woman lái một chiếc E-Class Cabriolet và đáng chú ý nhất là chiếc Vision AMG Vision GT của Bruce Wayne (Batman). Ở chiếc Vision AMG Vision GT, người xem dễ dàng liên tưởng đến chiếc Batmobile của Batman trong quá khứ với các đường nét uốn lượn mềm mại, cửa xe mở kiểu gull-wing. Chính hãng xe Đức cũng gọi chiếc xe này là "Batmobile dân dụng".

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 3

Audi R8 - Iron Man: Fan của MCU nói chung và của Iron Man nói riêng sẽ không thể nào không biết chiếc Audi R8. Trong suốt 11 năm tồn tại của Iron Man, nhân vật Tony Stark lái những chiếc xe của Audi trong phần lớn thời gian. Trong đó, dòng xe R8 được ưu ái nhất khi xuất hiện gần như đầy đủ các phiên bản: R8 Coupe, R8 Spyder, R8 e-tron và R8 V10 Plus. Ở ngoài đời, diễn viên Robert Downey Jr. cũng sở hữu chiếc R8 V10 Plus.

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 4

Dodge Charger 1968 - Blade: Nổi tiếng từ cuối thập niên 1990, loạt phim "Blade" kể về siêu anh hùng cùng tên có nhiệm vụ diệt ma cà rồng, bảo vệ loài người. Trong phim, nhân vật Blade gắn liền với bộ áo choàng đen, thanh kiếm, kính râm và chiếc Dodge Charger R/T đời 1968. Được sản xuất trong giai đoạn 1968-1970, Dodge Charger thế hệ thứ hai được xem là một trong những biểu tượng của xe cơ bắp Mỹ.

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 5

Lamborghini Murcielago - Batman: Trong phim "Batman Begins" (2005), nhân vật Bruce Wayne đã lái một chiếc Lamborghini Murcielago. Ở thời điểm đó, giới siêu xe chưa sôi động như hiện nay và Murcielago là một siêu xe xứng tầm với triệu phú Bruce Wayne. Với việc Murcielago có nghĩa là dơi trong tiếng Tây Ban Nha, siêu xe này trở nên phù hợp với Batman hơn.

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 6

Ford F-250 - Wolverine: Phim "X-Men" (2000) được đánh giá là phim về dị nhân, siêu anh hùng hay nhất của điện ảnh thế giới trước khi kỷ nguyên phim MCU ra đời. Cũng từ phim này, nhân vật Wolverine (Logan) do Hugh Jackman thủ vai trở thành dị nhân được yêu thích nhất. Đồng hành cùng Wolverine là chiếc bán tải Ford F-250 cũ kỹ tích hợp nhà di động. Dù không quá tiện nghi, chiếc bán tải này có thể cung cấp nơi ở cho người sói.

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 7

Mazda RX8 - Cyclops: Sau thành công của "X-Men", nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt "X-Men 2" vào năm 2003. Trong phim này, nhân vật Cyclops cầm lái chiếc Mazda RX8. RX8 là mẫu xe thể thao vừa truyền thống, vừa mạnh mẽ - khá tương đồng với tính cách của Cyclops.

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 8

Chevrolet Corvette C7 - Black Widow: Chevrolet Corvette C7 là một mẫu xe thể thao có hiệu suất đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, mẫu xe này sở hữu thiết kế sắc sảo và huyền bí. Đó là lý do mẫu xe này được chọn để đồng hành cùng Black Widow trong "Captain America: The Winter Soldier".

Nhung mau xe bieu tuong cua cac sieu anh hung hinh anh 9

Lamborghini Huracan - Doctor Strange: Theo nhà sản xuất, chiếc Lamborghini Huracan khá giống với tính cách của bác sĩ Stephen Strange trước khi gặp phải tai nạn định mệnh: giỏi và kiêu ngạo. Tai nạn này là bước trung gian cho sự ra đời của phù thủy tối thượng. Hình ảnh chiếc Huracan bị phá hủy hoàn toàn sau tai nạn cũng để ám chỉ sự thay đổi trong con người của Stephen Strange.

 

Theo Zing

Rao bán chiếc SUV của các 'siêu anh hùng' Marve giá 1,7 tỷ đồng

Rao bán chiếc SUV của các 'siêu anh hùng' Marve giá 1,7 tỷ đồng

Chiếc Acura MDX 2011 nổi tiếng của các 'siêu anh hùng' Marvel đang được rao bán trên mạng xã hội Facebook với giá 75.000 USD (khoảng hơn 1,7 tỷ đồng).