Trưa ngày 18/9/2019, giữa cơn mưa lớn, một dàn siêu xe sang chảnh với nhiều màu sắc độc lạ tụ hội về cửa khẩu Mọc Bài, Tây Ninh (biên giới Campuchia) thu hút sự chú ý của người dân nơi đây. 

Nổi bật trong dàn xe này có chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ rực rỡ. Đây là một trong những mẫu siêu xe hot được nhiều đại gia Việt yêu thích. Xe sử dụng động cơ tăng áp thay cho loại động cơ hút khí tự nhiên. 

{keywords}
Siêu xe  Ferrari 488 GTB màu đỏ nổi bật. 

Siêu xe này có thể đạt công suất cực đại lên tới 661 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn.Tại Việt Nam, Ferrari 488 GTB có giá khoảng 15 tỷ đồng. 

Một chiếc xe khác cũng khá nổi tiếng đó là chiếc Lamborghini Aventador màu trắng tinh khôi. Lamborghini Aventador cũng là một mẫu siêu xe được nhiều đại gia Việt sưu tập. Đây là mẫu có nhiều phiên bản như Roadster, S, SV, SVJ... Siêu phẩm này khá đắt đỏ từ 35 -46 tỷ khi về đến Việt Nam. 

{keywords}
Lamborghini Aventador màu trắng tuyệt đẹp. 

Hai chiếc Audi R8 V10 Plus màu màu đề-can mới xám xi-măng và màu đỏ cũng có mặt trong đoàn xe khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, một trong 2 chiếc này từng được Cường đô la sử dụng cho hành trành Car Passion miền Bắc cách đây vài tháng. 

{keywords}
Chiếc Audi R8 V10 Plus màu màu đề-can mới xám xi-măng từng tham gia Car Passtion miền Bắc. 
{keywords}
Chiếc Audi R8 V10 Plus màu màu đỏ nổi bật. 

Dàn siêu xe còn có sự góp mặt của siêu xe mui trần Porsche Boxster màu vàng lạ mắt. 

{keywords}
Siêu xe mui trần Porsche Boxster màu vàng lạ mắt. Đây là mẫu siêu xe thể thao 2 chỗ, thừa hưởng nhiều thiết kế từ đàn anh Porsche 911. Giá niêm yết tại Việt Nam khoảng 3,7 tỷ đồng.

 

{keywords}
Chiếc Ford Mustang GT nổi bật ngoại thất độc nhất Việt Nam màu xanh dương, cùng động cơ mạnh mẽ V8 dung tích 5.0 lít.
{keywords}
Chiếc xe sang Audi Q8 màu ngoại thất cũng lạ không kém. 

Thực chất, đây là đoàn siêu xe của nhóm các tay chơi Việt đón đoàn tiền trạm cho hành trình siêu xe ASEAN Rally 2020 đi qua Lào, Thái Lan, Campuchia  trở về. 

{keywords}
Chiếc McLaren 720S màu đỏ trắng của anh Hứa Hà Phương vừa hoàn thành quãng đường khám phá hơn 4.000 km

 

{keywords}
Cường đô la chính là người dẫn đoàn siêu xe trăm tỷ đón McLaren 720S về Việt Nam

Năm 2020, hành trình siêu xe được tổ chức lần thứ 4 với sự tham gia của nhóm chơi xe 6 nước. Trước khi diễn ra cuộc trình diễn quy mô này, việc sử dụng một mẫu siêu xe gầm thấp để trải nghiệm cung đường, dự phòng rủi ro là khâu quan trọng đầu tiên.

Đình Qúy

Trải nghiệm siêu xe hot nhất Việt Nam chạy 250km/h trên cao tốc Thái Lan

Trải nghiệm siêu xe hot nhất Việt Nam chạy 250km/h trên cao tốc Thái Lan

Xe VietNamNet đã có buổi trải nghiệm khả năng tăng tốc lên tới 250km/h của siêu xe McLaren 720S trên cao tốc Thái Lan. Đây là mẫu siêu xe hot nhất tại Việt Nam hiện nay khi các đại gia đang đua nhau sưu tập.