Xe cua Kylian Mbappe anh 1

Ráng sáng nay, vòng 1/8 Euro 2020 chứng kiến bất ngờ khá lớn khi tuyển Pháp bị loại trước Thụy Sĩ. "Những chú Gà trống Gaulois" bị cầm hòa 3-3 sau 120 phút và thất bại 4-5 ở lượt đá luân lưu. Cầu thủ duy nhất đá hỏng luân lưu là Kylian Mbappe - niềm kỳ vọng của Pháp ở kỳ Euro lần này. Ảnh: Reuters.

Xe cua Kylian Mbappe anh 2

Mbappe nổi tiếng với phong cách thi đấu tốc độ và anh cũng thuộc top những cầu thủ bứt tốc nhanh nhất thế giới. Trái ngược với những màn trình diễn tốc độ thường thấy, Mbappe không thích những chiếc xe quá nhanh bên ngoài sân cỏ. Ảnh: Twitter.

Xe cua Kylian Mbappe anh 3

Trong khi các đàn anh tại tuyển Pháp như Benzema, Giroud hay Pogba đều sở hữu những siêu xe 2 chỗ đắt giá thì tiền đạo sinh năm 1998 chỉ tin dùng những mẫu xe đa dụng "chậm chạp" hơn. Động cơ của những mẫu xe này có dung tích không nhỏ nhưng chúng sinh ra không dành cho tốc độ. Uu tiên cho sự êm ái, tiện nghi nên các mẫu xe này thường có gia tốc không tốt bằng xe thể thao. Ảnh: Pinterest.

Xe cua Kylian Mbappe anh 4

Thích sự tiện nghi nên Mbappe có đến 2 chiếc MPV là Volkswagen Multivan và Mercedes-Benz V-Class. Chiếc V-Class của Mbappe là phiên bản V 250 d có giá hơn 80.000 USD. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ tăng áp 4 xy-lanh, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Ảnh: The Sun.

Xe cua Kylian Mbappe anh 5

Thời gian gần đây, Mbappe sử dụng chiếc Volkswagen Multivan khá thường xuyên. Cùng là MPV nhưng mẫu xe của Volkswagen có giá rẻ hơn V-Class khá nhiều, chỉ hơn 30.000 USD. Multivan sử dụng động cơ tăng áp diesel 2.0L, mạnh 195 mã lực. Ảnh: The Sun.

Xe cua Kylian Mbappe anh 6

Ngoài 2 chiếc MPV, Mbappe còn sở hữu mẫu SUV Volkswagen Touareg. Chiếc SUV này được tiền đạo Pháp mua từ lúc còn thi đấu cho Monaco. Với mức giá 102.000 USD, Touareg là mẫu xe đắt nhất trong dàn xe của Mbappe. Sau khi chuyển sang PSG và nhận mức lương gần 18 triệu USD/mùa, Mbappe vẫn tiếp tục sử dụng chiếc SUV này. Ảnh: 90minute.

Xe cua Kylian Mbappe anh 7

Khác với nhiều cầu thủ thích cầm lái, Mbappe thích ngồi hàng ghế sau hơn. Ngay đối với chiếc Touareg, tiền đạo sinh năm 1998 cũng không thường xuyên ngồi ở ghế lái. Ảnh: The Sun.

Theo Zing

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Các siêu sao bóng đá Neymar Jr và Cristiano Ronaldo đều có một tình yêu bất diệt dành cho xe hơi. Trong gara của hai cầu thủ này đang sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe tốt nhất thế giới hiện nay.