Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa và bảo hành xe, Hải Phòng Ford sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí và tiến hành bảo dưỡng với dịch vụ sửa chữa lưu động, cùng đội ngũ các xe chuyên dụng trong sửa chữa lưu động và hỗ trợ kỹ thuật. Tất cả đều được Ford trang bị các thiết bị, công nghệ hiện đại theo đúng tiêu chuẩn chính hãng, đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội, giúp khách hàng được trải nhiệm dịch vụ như đến tận nơi các trung tâm bảo hành của Ford Việt Nam.

{keywords}
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng các thiết bị sửa chữa được trang bị công nghệ hiện đại
{keywords}
Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sửa chữa lưu động

Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được kiểm tra miễn phí hệ thống điện bằng máy chuẩn đoán IDS (phần mềm chẩn đoán chuyên của hãng xe Ford, hỗ trợ tất cả tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao và chuyên sâu của dòng xe này), kiểm tra ắc quy, lốp miễn phí.

Ngoài ra khách hàng còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như: 100% khách hàng khi tham gia đều được nhận những phần quà có giá trị, giảm 50% tiền công thay dầu, thay tại nơi sửa chữa lưu động và nhiều ưu đãi khác.

Chương trình diễn ra vào ngày 15/11/2020 tại Gara Bình Thơm số 403 đường Trần Nhân Tông, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký trực tiếp tại https://haiphongford.com.vn/dat-lich-hen-dich-vu hoặc gọi hotline: 096 331 5050 để làm dịch vụ tại chương trình và được tư vấn chi tiết.

Công ty CP Kinh doanh Ô tô Hải Phòng
Tổ 3 Khu An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
Email: hpford@haiphongford.com.vn
Website: https://haiphongford.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HaiPhongFord.Gofurther/

Đình Sơn