Sau khi giới thiệu bộ 3 nguyên mẫu xe đạp điện tại triển lãm EICMA 2019 ở Milan (Ý), nhà sản xuất xe máy nước Mỹ Harley-Davidson dự kiến sẽ giới thiệu Serial 1 Cycle Company ra thị trường vào quý I năm 2021 sắp tới. 

{keywords}
Xe đạp điện Serial 1 Cycle Company sẽ ra thị trường vào quý I năm 2021 sắp tới.

 Theo Forbes, mặc dù những thông tin về thông số kỹ thuật hoặc mức giá cụ thể về mẫu xe này vẫn còn ẩn số, nhưng chiếc xe đạp điện của Serial 1 dự kiến sẽ có giá khoảng 2.500 - 5.000 USD (khoảng 58 – 115 triệu đồng).

Giám đốc thương hiệu của Serial 1 Cycle Company - Aaron Frank cho biết, chiếc xe đạp điện ý tưởng đã được "chế tạo trong vài tuần" và chỉ sản xuất một lần duy nhất.

{keywords}
Mẫu xe này dự kiến sẽ có giá khởi điểm tử 2.500USD. 

Mặc dù có rất nhiều cơ hội hợp tác với các công ty khác có kinh nghiệm trong việc sản xuất xe đạp điện nhưng Frank nhấn mạnh Serial 1 không phải là là một dòng sản phẩm, mà hơn thế nữa, nó là một thương hiệu. Hiểu đúng hơn nó là một thương hiệu con của hãng Harley-Davidson. 

{keywords}
Động cơ xe được đặt ở giữa.

Từ một số hình ảnh ban đầu của xe được tung ra cho thấy động cơ được thiết kế khéo léo ở giữa xe, khác với đa phần thiết kế gắn ở trung tâm phía sau như nhiều mẫu xe đạp điện hiện nay.

{keywords}
Hệ thống truyền động bằng dây đai, pin tích hợp và đèn chiếu sáng tích hợp

 Bên cạnh đó là hệ thống truyền động bằng dây đai, pin tích hợp và đèn chiếu sáng tích hợp. 

Sự ra mắt sản phẩm sắp tới từ Serial 1 có thể sẽ có các mẫu xe cùng phân khúc với nguyên mẫu Harley-Davidson tại triển lãm Milan.

Khánh Vy (theo Paultan)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc ô tô đầu tiên của các hãng xe nổi tiếng

Những chiếc ô tô đầu tiên của các hãng xe nổi tiếng

Những sản phẩm đầu tay của các thương hiệu nổi tiếng khi bắt đầu khởi nghiệp và thâm nhập vào ngành công nghiệp sản xuất ô tô luôn có những dấu ấn đặc biệt.