RRS_SVR_Bond_NTTD_140921_01_EON COPYRIGHT
Một trong những pha nhào lộn của Range Rover Sport SVR trong bộ phim hành động Điệp viên 007 “No Time To Die”.

Hai chiếc Range Rover Sport SVR tham gia một cuộc rượt đuổi trên địa hình khốc liệt, do chuyên gia Chris Corbould - dẫn đầu về hiệu ứng đặc biệt và hành động cho xe đã từng đoạt giải Oscar, cầm lái.

Range Rover Sport SVR vượt địa hình ngoạn mục để đuổi theo điệp viên James Bond trong cảnh hậu trường mới nhất của Điệp viên 007 mới với tựa đề “No Time To Die”, bộ phim sẽ chính thức được công chiếu từ ngày 30/9.

Những chiếc xe hành động cùng các chuyên gia đóng thế trong bộ phim James Bond mới đã khiến chiếc Land Rover mạnh mẽ nhất từng được sản xuất trở nên ngoạn mục hơn. Một video mới mang đến những trải nghiệm về cảnh quay hành động với tốc độ cao khi nhóm giải thích lý do tại sao Range Rover SVR lại hoàn hảo nhất cho nhiệm vụ này.

land

Phân cảnh rượt đuổi đưa chiếc SUV hiệu suất cao sang trọng vào tâm điểm của các pha hành động, được dẫn dắt bởi chuyên gia hiệu ứng đặc biệt và hành động xe Chris Corbould, người từng đoạt giải Oscar và diễn viên đóng thế Lee Morrison.

Lee Morrison, diễn viên đóng thế, cho biết: “Tôi thực sự hào hứng với quay cảnh rượt đuổi Bond trên đường địa hình, trong một hoàn cảnh thực sự thử thách và Range Rover Sport SVR là lựa chọn hoàn hảo cho phần này của câu chuyện.

Chúng tôi quay mọi thứ chân thực vì vậy chúng tôi đã đẩy khả năng của chiếc xe có thể lên mức tối đa tuyệt đối và cuộc truy đuổi hứa hẹn sẽ là một trong những khoảnh khắc bối cảnh đáng nhớ của bộ phim.”.

Range Rover Sport SVR nâng hiệu suất sang trọng lên một tầm cao mới với hệ thống động lực được nâng cao và động cơ V8 tăng áp, sản sinh công suất 575 PS. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 283 km/h, trở thành chiếc Land Rover nhanh nhất từ trước đến nay.

Những chiếc xe SVR được sử dụng trong “No Time To Die” có hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt giống như các mẫu xe sản xuất - do các kỹ sư của Trung tâm chế tạo phiên bản đặc biệt (SVO) của Land Rover chế tạo để mang lại khả năng xử lý nhanh nhạy hơn và kiểm soát thân xe chặt chẽ hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.

RRS_SVR_Bond_NTTD_ND_140921_02_EON COPYRIGHT

Bộ đôi này được phủ lớp sơn ngoại thất màu xám Eiger và trang bị bộ mâm xe hợp kim 22-inch màu đen Narvik cùng gói tùy chọn Carbon, bao gồm các khe hút gió hông xe phủ lớp Carbon Fiber bóng, khe hút gió ở cản dưới, lưới tản nhiệt và gương.

Nắp ca-pô trang bị khe hút gió bằng sợi carbon SVR trọng lượng nhẹ tùy chọn có lớp sơn hoàn thiện màu thân xe trong phim “No Time To Die”, nhưng cũng có thể phần trung tâm của nắp ca-pô bằng sợi carbon không sơn.

Range Rover, chiếc SUV hạng sang đầu tiên ra mắt thế giới vào năm 1970. Kể từ đó, dòng xe này đã phát triển thành các mẫu xe Range Rover Sport, Evoque và Velar. “No Time To Die” cũng sẽ có sự tham gia của mẫu xe Range Rover Classic cùng với 3 chiếc Defender và Land Rover Series III.

“No Time To Die” được sản xuất bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga cùng với sự tham gia của diễn viên Daniel Craig, đánh dấu lần xuất hiện thứ năm và là lần cuối trong các tập phim James Bond 007, loạt phim dựa trên các tác phẩm của Ian Fleming.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 30/9 tại Vương quốc Anh thông qua Universal Pictures International và tại Hoa Kỳ vào ngày 8/10, và nhà phát hành United Artists của tập đoàn Metro Goldwyn Mayer (MGM).

Theo Tạp chí GTVT

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe ấn tượng của dàn diễn viên chính 'Fast and Furious 9'

Loạt xe ấn tượng của dàn diễn viên chính 'Fast and Furious 9'

Cả trong phim lẫn thực tế, loạt diễn viên phần phim 'Fast9' đều lái những chiếc xe thể thao mạnh mẽ và mang đậm phong cách của tay đua đường phố.