Karlmann King là chiếc SUV đắt nhất thế giới do một hãng xe ở Trung Quốc thiết kế, ra mắt thế giới hồi đầu năm 2018 với giá 3,8 triệu USD. Chiếc xe này có lớp vỏ chống đạn thiết kế nhiều góc cạnh như một viên kim cương, bên trong là nội thất xa hoa.

{keywords}
Chiếc Honda CR-V 2010 độ theo phong cách siêu SUV Karlmann King
{keywords}
Hình ảnh của chiếc Karlmann King, với phiên bản đắt nhất lên tới 3,8 triệu USD

Mê mẩn với ý tưởng thiết kế của chiếc Karlmann King, một chủ xe Honda CR-V 2010 ở Ấn Độ đã quyết định độ lại lớp vỏ ngoài để mang dáng dấp của siêu SUV triệu đô. Ý tưởng này được hiện thực hóa bởi Autoshades, một cửa hàng độ xe có trụ sở ở New Delhi, Ấn Độ.

Để giống Karlmann King, chiếc Honda CR-V sẽ phải làm lại toàn bộ phần thân vỏ, thay vào đó là lớp áo mới gân guốc đầy góc cạnh. Nói về các góc cạnh được mô tả như viên kim cương thô ráp trên siêu SUV Karlmann King, hãng thiết kế cho biết đây là ý tưởng lấy từ thiết kế máy bay tàng hình, các góc nhấp nhô sẽ phân tán radar.

{keywords}
Nguyên bản Honda CR-V 2010 là chiếc Crossover khá nhỏ gọn, nên khi độ lại theo hướng "nở" vỏ, phần đầu xe lớn một cách bất thường khá là dị
{keywords}
Các đường khối nổi đắp trên thân khiến chiếc Honda CR-V xù xì hơn
{keywords}
Cản sau xe cũng dày và nhô dài hơn, đuôi xe chỉ có thể nhận ra dấu ấn của Honda CR-V từ cụm đèn nguyên bản

Sau khi hoàn thiện, gần như ngay cả nhà sản xuất là hãng Honda cũng khó có thể nhận ra sản phẩm của chính mình. Dấu hiệu để nhận biết duy nhất là cụm đèn trước và sau của Honda CR-V được giữ nguyên, còn lại mọi thứ đều đập đi làm mới như cản trước, sau, nắp ca-pô, cánh cửa và thậm chí cả gương chiếu hậu ngoài. Một bộ mâm mới với các chấu sơn đen cũng làm chiếc xe trông khác thường hơn.

 {keywords}

Chiếc Honda CR-V 2010 này vẫn giữ động cơ xăng và không có tác động vào, vì vậy với việc cõng thêm khối lượng thân vỏ nặng nề mới, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chắc chắn sẽ tăng thêm, đồng thời độ vọt cũng bị giảm đáng kể.

Đình Quý (theo Cartoq)

Siêu xe 44 tỷ Bugatti Veyron va chạm Honda CR-V

Siêu xe 44 tỷ Bugatti Veyron va chạm Honda CR-V

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron trị giá hơn 44 tỷ đồng của một danh hài Hollywood đã va chạm với Honda CR-V chỉ 15 phút sau khi rời khỏi đại lý.