Honda Spacy là mẫu xe tay ga cao cấp được nhập về thị trường Việt Nam từ những năm 1998. Mẫu xe có dáng hình nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng phụ nữ và được nhiều chị em yêu thích. Thời điểm này, việc sở hữu một chiếc Spacy là niềm mơ ước của rất nhiều người, chỉ những gia đình khá giả mới có thể tậu được

Đến nay, dù đã 10 năm kể từ ngày dừng sản xuất nhưng những chiếc tay ga Honda Spacy vẫn có sức hút riêng. Hiện nay, giá bán của những chiếc Spacy cũ có giá trung bình hàng chục triệu đồng. Thậm chí với những chiếc xe có hình thức đẹp, biển vip có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Mới đây anh Đỗ Quang Tú ở 87, Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, anh vừa săn mua được một chiếc Honda Spacy đời cuối 2009 với giá 230 triệu đồng.

{keywords}
Huyền thoại Honda Spacy đời cuối 2009 giá 230 triệu đồng

Trao đổi với phóng viên, anh Tú cho biết: “Tôi mua lại xe từ chủ cũ ở bên sân bay Nguyễn Sơn, Long Biên. Được biết, hồi năm 2011, bác chủ chi đến 15.500USD để mua chiếc xe này làm của hồi môn cho con gái.

Thời điểm đó Spacy bắt đầu hết được hơn 1 năm nên nhiều người tìm mua xe mới không có, chiếc nào còn giữ được độ mới giá vô cùng đắt. Ngay khi được giới thiệu, thấy xe đẹp và còn mới, mê quá nên tôi mới năn nỉ, quyết mua cho bằng được”.

{keywords}
Xe mới lăn bánh chỉ 8.700km. 

Theo thông tin chia sẻ từ anh Tú, chiếc Spacy Nhật dù là xe cũ 10 năm tuổi  nhưng xe chỉ mới lăn bánh chưa đầy 9.000km.

 “Vì chủ cũ giữ gìn rất cẩn thận, được bảo dưỡng đầy đủ. Toàn bộ chiếc xe hầu như rất mới, zin tuyệt đối từ đôi lốp xe, chốt nhựa, màu sơn xe và không hề có bất kỳ một vết trầy xước nào… Lốp xe “date” 2009 còn cả chỉ cao su, thực sự tôi chưa bao giờ mua được chiếc Spacy nào mới như thế”, anh Tú nói.

{keywords}
Ngoại hình xe còn mới cứng. 

 

{keywords}
Lốp xe gần như mới nguyên. 

Ngoài ra một số chi tiết cho thấy chiếc xe còn mới cứng từ trong ra ngoài như cụm phanh đĩa trước Nissin sáng bóng, vành kim loại đúc chưa tỳ vết, thậm chí hai chìa khóa cơ chưa có dấu hiệu xỉn và mòn theo thời gian.

{keywords}
Vành kim loại đúc chưa tỳ vết

 

{keywords}
Màu sơn nguyên bản của xe. 


Mẫu xe Honda Spacy khi ra mắt được thiết kế dựa trên cảm hứng kiểu phi thuyền. Phía trước xe tạo ấn tượng mạnh với đèn pha lớn, kiểu dáng đẹp, sáng rõ. Cùng với đó, Honda Spacy 125 được tích hợp nhiều tiện ích.

Xe được trang bị động cơ 1 xi-lanh SOHC 4 kỳ làm mát bằng không khí khá lành, dễ bảo dưỡng, sửa chữa.

Chi Bảo

Mời bạn đọc gửi tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Honda Wave Alpha cũ biển số ngũ quý giá gần 100 triệu đồng

Honda Wave Alpha cũ biển số ngũ quý giá gần 100 triệu đồng

Chiếc xe máy số bình dân Honda Wave Alpha đời cũ 2016 đã qua sử dụng vì sở hữu biển đẹp ngũ quý 3 nên đội giá cao lên đến gần 100 triệu đồng.