Đây là phiên bản 2022, dòng xe máy FTR là một tổng thể hấp dẫn nhờ sự pha trộn giữa kiểu dáng Flat Tracker của Mỹ và mẫu xe hiệu suất cao Streetfighter.

Mẫu xe bao gồm bản FTR tiêu chuẩn, FTR S, FTR R Carbon hàng đầu và bây giờ là FTR Rally sở hữu động cơ V-twin dung tích 1.203 cc làm mát bằng chất lỏng. Được coi là động cơ 2 xy-lanh của Mỹ mạnh nhất trong phân khúc, FTR có công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm.

Những thông số này tương đương với đối thủ cạnh tranh nhất có mặt tại thị trường Malaysia: BMW Motorrad R nineT (gồm 7 phiên bản có giá dao động từ 84.900 RM đến 104.500 RM - khoảng 486 - 598 triệu đồng) và Ducati Scrambler 1100 (gồm 2 biến thể có giá là 75.900 RM và 80.900 RM - khoảng 434 - 463 triệu đồng).

Để phù hợp với mục đích di chuyển trong đường phố, dòng xe FTR được trang bị phuộc có thể điều chỉnh hoàn toàn của ZF Sachs cho hành trình 120 mm ở bánh trước và giảm xóc ZF Sachs IFP có thể điều chỉnh hoàn toàn với hành trình 120 mm. Hệ thống phanh được thực hiện với kẹp phanh Brembo gắn xuyên tâm và đĩa phanh đôi đường kính 320 mm ở phía trước; kẹp phanh Brembo 2 piston và đĩa 260 mm ở phía sau.

Điểm khác biệt của FTR S với mẫu FTR cơ sở là màn hình cảm ứng LCD 4,3 inch, có kết nối Bluetooth và USB với điện thoại thông minh của người lái. Ngoài ra, còn có tiêu chuẩn là ống xả Akrapovic, 3 chế độ lái, hệ thống kiểm soát bánh xe, kiểm soát độ bám đường và ABS hỗ trợ khi vào cua.

Trong khi đó, FTR R Carbon đi kèm với các tính năng trên FTR S, bổ sung thêm nắp thùng bằng sợi carbon, chắn bùn trước và đèn pha nacelle, phuộc trước bằng vàng Ohlins có thể điều chỉnh hoàn toàn và giảm xóc sau bằng vàng. Ngoài ra, FTR Carbon còn có ống xả Akrapovic màu đen, bọc ghế cao cấp và huy hiệu đánh số trên bảng điều khiển.

Đối với FTR Rally, kích thước bộ la-zăng là 19 inch ở phía trước và 18 inch ở phía sau; lớn hơn so với 17 inch trên các phiên bản còn lại của FTR. Tiêu chuẩn là tay lái ProTaper được đặt cao hơn 50 mm và bảng điều khiển LCD của FTR S và FTR Carbon được thay thế bằng màn hình tương tự như FTR cơ sở.

Về tùy chọn màu sắc, phiên bản cơ sở FTR chỉ có màu đen khói Black Smoke, trong khi FTR S có màu Trắng khói White Smoke và Màu ánh kim Maroon Metallic. FTR R Carbon sẽ có thêm các trang bị Carbon trong khi FTR Rally có thêm một tùy chọn màu kim loại Titanium Smoke./.

Theo VOV

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 chiếc xe tốt nhất cho người mới chơi mô tô

10 chiếc xe tốt nhất cho người mới chơi mô tô

Với những người mới chơi mô tô, việc lựa chọn chiếc xe đầu tiên khá quan trọng. Đây sẽ là chiếc xe để người chơi luyện tập, thực hành các kỹ năng quan trọng trước khi nâng cấp lên dòng xe mạnh hơn.