Kênh YouTube Barcroft Cars mới đây đăng tải video khám phá chiếc RV trước thuộc sở hữu của nam diễn viên Will Smith. Chỉ tính từ “xa hoa” là không đủ để mô tả về chiếc xe này.

*Recreational Vehicle là một dạng xe chuyên dụng, nhà di động dành cho những chuyến du lịch xa, dài ngày với đầy đủ các tiện nghi được trang bị trên xe từ tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, điều hòa, giường.

Xem video:

 

Chiếc RV hạng A này được đánh giá như một “con quái vật”, không chỉ về kích thước mà còn ở các tính năng sang trọng bậc nhất được trang bị trên xe. Bạn có thể tưởng tượng về một phòng chiếu có sức chứa đến 30 người, một nhà bếp 200.000 USD và một bộ da bọc nội thất trị giá 300.000 USD…

Với diện tích rộng khoảng 111m2, nó không thể chạy trên bốn, tám hoặc thậm chí là 12 bánh xe, vì vậy chiếc RV này chạy trên 22 bánh. Nó có một phòng lớn trên tầng 2, còn tầng thấp hơn được chia thành 4 phòng khác nhau, đáp ứng hoàn hảo cuộc sống sinh hoạt đầy đủ cho chủ nhân ngay khi đang di chuyển trên đường.

{keywords}
Khám phá xe hai tầng rộng hơn 100m2 giá đắt đỏ 2,5 triệu USD

Will Smith đã đặt hàng cho chiếc RV này mà không giới hạn kinh phí. Nó có lẽ là chiếc RV cao nhất, rộng nhất, lớn nhất và sang trọng nhất từng được sản xuất trên thế giới với 14 chiếc TV, nhiều đồ dùng công nghệ, một chiếc gương trang điểm lớn có đèn chiếu sáng… Các phòng tắm cũng rất phô trương, thứ duy nhất còn thiếu có lẽ là một hồ bơi.

Chiếc RV này rõ ràng được tạo ra cho một ngôi sao hạng A của Hollywood - những người muốn “ở nhà ngay trên đường”. Nó đủ khiến mọi chiếc xe sang trọng khác phải xấu hổ.

Smith không còn sở hữu chiếc RV này nữa. Hiện bạn có thể bỏ ra 9.500 USD để được trải nghiệm một đêm trên không gian tuyệt vời này.

Chiếc xe được thiết kế bởi Ron Anderson đến từ Studio Mobile Estates. Anderson đã làm RVs cho nhiều ngôi sao và những người giàu có, nổi tiếng khác trong 20 năm qua. Điều thú vị là chiếc RV kể trên được Anderson và nhóm của ông cải tạo trên khung nền của một chiếc xe buýt cũ – một phương tiện từng được dùng để lấy máu trong lĩnh vực y tế. Hãy chiêm ngưỡng thành quả sáng tạo tuyệt vời mà họ đã tạo ra.

Quân Hiếu (theo Hotcars)