Mới đây, văn phòng khu vực Trung Đông (Abu Dhabi) của hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã chính thức nhận bàn giao và trưng bày mẫu Phantom "Iridescent Opulence" độc đáo. Điều đặc biệt của chiếc Phantom "Iridescent Opulence" ở chỗ bên trong khoang xe chính là không gian trưng bày Bespoke Gallery được trang trí bởi hơn 3.000 chiếc lông vũ.

Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 1

Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence không chỉ độc đáo ở nội thất mà ngoại thất cũng có màu sắc độc đáo.

Tất cả đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên độ óng ánh của màu lông. Ý tưởng cho chi tiết này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 bởi Nature Squared trụ sở tại Thuỵ Sĩ. Với chi tiết này, "Iridescent Opulence" trở thành một biểu tượng đầy ý nghĩa và có giá trị về khả năng nghệ thuật, thiết kế, và chế tác ưu tú.

Chi tiết này được thiết kế bởi Nature Squared, trụ sở tại Thuỵ Sĩ. Đây là một chuyên gia về vật liệu vô cùng uy tín, nơi đã sáng tạo ra những lớp hoàn thiện tuyệt đẹp bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất để biến đổi các vật liệu tự nhiên có thể tái tạo.

Lông vũ, loại vật liệu với sắc thái sang trọng, táo bạo khi đưa vào bối cảnh ngành sản xuất ô tô. Hãng đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng để xác định một loài chim với lớp lông dày dặn, đảm bảo tài nguyên bền vững, mang đến khoang nội thất sang trọng để điểm tô cho phòng trưng bày Gallery trên Phantom.

Hơn 3.000 chiếc lông đuôi đã được chọn ra dựa trên độ óng ánh của màu lông và được tạo hình riêng nhằm làm nổi bật sắc ánh và chiều sâu của những chiếc lông vũ tự nhiên. Sau đó, chúng được khâu thủ công trên một loại vải có lỗ rỗng để tạo hình cho chiếc đồng hồ tại trung tâm phòng trưng bày "The Gallery".

Chi tiết này cũng được thiết kế bổ sung thêm nhằm mô phỏng cấu trúc cơ của cánh chim, góp phần thổi hồn vào tác phẩm, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy lãng mạn, mang đến sức sống và cả vẻ đẹp mong manh cho phòng trưng bày Gallery. Không chỉ vậy, bản thân chiếc đồng hồ đã là một tác phẩm đáng được chiêm ngưỡng. Trung tâm đồng hồ được khảm ngọc trai xunh quanh, làm nổi bật kết cấu bóng bẩy của những sợi lông vũ.

César Habib, Giám đốc Khu vực, Rolls-Royce Motor Cars Trung Đông và châu Phi cho biết: “Phòng trưng bày The Gallery trên xe Rolls-Royce Phantom là một không gian độc đáo, tạo nên một sân khấu hoàn hảo để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Điển hình cho những vật phẩm có thể được đặt làm cho không gian trưng bày này là tác phẩm "Iridescent Opulence" bởi Nature Squared”.

Một số hình ảnh khác của Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence: 

Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 2
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 3
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 4
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 5
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 6
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 7
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 8
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 9
Khám phá Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence gắn 3.000 lông vũ - 10

Theo VTC

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

BMW M1 của Paul Walker được bán với giá nửa triệu USD

BMW M1 của Paul Walker được bán với giá nửa triệu USD

Mẫu BMW M1 từng của Paul Walker đã được bán đấu giá với số tiền 500.000 USD. Đây cũng là một trong 10 chiếc M1 được BMW AHG nâng cấp giới hạn.