Các ưu đãi lớn như: khuyến mãi đến 54 triệu đồng; trả góp 80% giá trị xe; hỗ trợ ngân hàng, thủ tục nhanh chóng; tặng lên đến 5 năm bảo hành; tặng thẻ thành viên Membership. Chương trình được áp dụng với mọi phiên bản Hyundai Kona.

{keywords}
 Hyundai Kona - dòng SUV “ghi điểm” với giới trẻ

Hyundai Kona sở hữu thiết kế tiên phong, độc đáo, là niềm cảm hứng, hướng đi mới cho thế hệ SUV tiếp theo của Hyundai. Chiếc xe tạo vị thế riêng trong phân khúc SUV đô thị với những đường nét phá cách, kết hợp cùng công nghệ LED nổi bật và không kém phần tinh tế.

Xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc đa dạng, tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Đặc biệt, Hyundai Kona có mức giá hợp lý, phù hợp với người dùng trẻ.

{keywords}
 

Mẫu SUV đô thị “ghi điểm” với ngoại hình hiện đại, trẻ trung, bắt mắt; cùng sự vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, đem lại trải nghiệm lái tốt và chân thực. Xe còn hỗ trợ cách âm tốt, trang bị nhiều về chế độ an toàn. Không những vậy, Hyundai Kona dễ dàng điều khiển, mang đến sự tiện nghi trong từng chuyển động.

{keywords}
 Với những ưu điểm tuyệt vời, Hyundai Kona luôn được nằm trong top những mẫu xe “hot” nhất năm nay

Đại diện Hyundai Sơn Trà chia sẻ: “Với nhiều “điểm cộng” đáng giá, Hyundai Kona xứng đáng nằm trong top những chiếc xe “hot hit” nhất năm nay. Đặc biệt, với thiết kế thời thượng, hiện đại, đây xe là mẫu xe phù hợp với thị nhiều khách hàng Việt”.

Hiện tại, Hyundai Sơn Trà hỗ trợ mang xe đến tận nhà khách hàng có nhu cầu lái thử, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn.

Hyundai Sơn Trà

Địa chỉ: 286 Phạm Hùng, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Website: http://hyundai-sontra.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HyundaiSonTraDaNang

Hotline: 0941.555.404 hoặc 02363.773.558

Doãn Phong