Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo xuất hiện trong bộ sưu tập Huracán Super Trofeo Evo Collector 2019 gồm siêu xe và đồng hồ siêu sang trong một sự kiện đặc biệt tại Geneva.

{keywords}
Siêu xe Huracán Super Trofeo Evo

Phần mui của siêu xe Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo mô phỏng cấu tạo bên trong chiếc đồng hồ Excalibur Huracán Performante của Roger Dubuis. Excalibur Huracán Performante là siêu phẩm đeo tay mới nhất của hãng đồng hồ Thụy Sĩ.

Chuyển động của Roger Dubuis Excalibur Huracán Performante mô phỏng động cơ Lamborghini V10, trong khi thiết kế hình chữ “X” mô phỏng kiểu bố trí bên trong khoang động cơ của siêu xe Huracán.

{keywords}
Đồng hồ siêu sang Excalibur Huracán Performante.

Núm chỉnh đồng hồ Excalibur Huracán Performante giống bulông bánh xe đua Lamborghini. Chỉ 88 mẫu đồng hồ được sản xuất với giá bán 52.500 USD/chiếc.

Trong khi đó, Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo có giá từ 329.000 USDtại Mỹ. Siêu phẩm mới của Lamborghini được thiết kế ấn tượng, tối ưu khí động học, do bộ phận Squadra Corse thực hiện.

{keywords}

Dành cho tay đua chuyên hoặc bán chuyên nghiệp, siêu xe Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo phù hợp với các giải đua xe thể thao hoặc là vật sưu tầm đắt tiền của giới siêu giàu.

Theo Zing

Showroom siêu xe triệu USD Campuchia khiến giới nhà giàu Việt phát thèm

Showroom siêu xe triệu USD Campuchia khiến giới nhà giàu Việt phát thèm

Tại Phnôm Pênh, thủ đô Campuchia, giới nhà giàu chẳng cần đi đâu xa mà chỉ cần đến showroom Kimsrun Premium Auto là có đủ mọi siêu phẩm mới nhất từ Lamborghini Urus cho đến Rolls-Royce Cullinan, miễn là có tiền.