Nhiều chiếc ô tô Kia Morning biển số ngũ quý siêu VIP khiến cho các đại gia phải ngả mũ thèm muốn, thậm chí tìm cách mua lại cho bằng được với giá không hề rẻ. 

Kia Morning biển ngũ quý 7 của trùm biển số đẹp Đồng Nai 

Mới đây, anh Võ Thanh Tâm (Tâm Tí), người nổi tiếng sở hữu nhiều xe máy biển số ngũ quý đẹp ở Biên Hòa, Đồng Nai cũng quyết định xuống tiền tậu chiếc Kia Morning 2020 vừa trúng biển 60A-77777. Theo chia sẻ, để mua lại được chiếc xe này, anh đã phải trả giá gấp 3-4 lần so với giá niêm yết 299 triệu đồng của chiếc xe. 

{keywords}
Tâm Ti cùng mẹ nhận xe tại đại lý. 

 Ngay sau khi nhận xe 1 ngày, anh Tâm còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chiếc Kia Morning ngũ quý 7 của mình gắn mào taxi màu vàng bắt mắt. 

{keywords}
Kia Morning ngũ quý 7 gắn mào taxi. 

Được biết, chiếc Kia Morning này thuộc phiên bản MT. Xe được trang bị động cơ xăng Kappa 1.25L 4 xy lanh thẳng hàng với công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 4000 vòng/phút.

Kia Morning biển ngũ quý 7 và ngũ quý 9 của đại gia Hà Nội

Anh Phạm Tùng, đại gia kinh doanh đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng ở Hà Nội cũng từng gây sốt hồi tháng 6/2019 khi chi tới 2,3 tỷ đồng để mua chiếc Kia Morning biển số ngũ quý 7 vốn giá gốc chỉ trên 300 triệu. Được biết, chiếc Kia Morning ngũ quý 7 này có màu nguyên bản là màu bạc. Tuy nhiên sau đó, nó được anh Tùng đổi sang màu cam nổi bật. Cùng với đó, anh cũng đầu tư 600 triệu độ thể thao ở bên trong và ngoài xe. 

{keywords}
Kia Morning biển số ngũ quý 7 của anh Phạm Tùng. 

Ngoài chiếc xe nói trên, anh Phạm Tùng cũng sở hữu một chiếc Kia Morning màu trắng khác sở hữu biển số ngũ quý 9 tuyệt đẹp. Từng chia sẻ với Vietnamnet, anh Phạm Tùng cho biết, chiếc Morning ngũ quý 9 này trước thuộc sở hữu của một người bạn quen của anh. Sau đó vì quá thích biển số nên anh đã ngỏ ý đổi lại với giá ngang bằng một chiếc đồng hồ sang trị giá 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỷ đồng).

{keywords}
Kia Morning màu trắng khác sở hữu biển số ngũ quý 9 tuyệt đẹp.

 Kia Morning biển ngũ quý 4 ở Nghệ An

Trước đó, giữa tháng 5/2018, thông tin một chủ nhân tại Nghệ An bốc được biển ngũ quý 4 - 37A-44444 cũng đặc biệt gây chú ý. 

{keywords}
 

Ngay khi hình ảnh chiếc xe gắn biển ngũ quý 4 được lan truyền trên mạng, rất nhiều ý kiến trái chiều về mức độ xấu đẹp của tấm biển số này được được ra. Người thì cho rằng đó là một biển số đẹp và chủ nhân thật may mắn khi bấm được biển số đẹp như vậy. Cũng có người lại thấy 4 là số xấu, suy luận càng nhiều số 4 càng không tốt. Được biết biển số được chủ xe bấm một cách ngẫu nhiên. 

Chi Bảo (tổng hợp) 

Ông trùm biển số đẹp tậu Kia Morning mới, trúng biển ngũ quý 7

Ông trùm biển số đẹp tậu Kia Morning mới, trúng biển ngũ quý 7

Tâm Tí, người chuyên sưu tầm xe máy biển số đẹp nổi tiếng ở Đồng Nai cho biết anh vừa mua lại chiếc Kia Morning đời mới vừa trúng biển ngũ quý 7 hôm qua.