Chiếc siêu xe màu độc nhất vô nhị này hiện vẫn đang làm thủ tục tại Cảng Cát Lái, Tp HCM.

{keywords}
Chiếc McLaren 720S màu tím mộng mơ vừa được khui công tại Cảng Cát Lái, Tp HCM chiều nay, 21/8

Xem video: (nguồn: Fanpage Xe và Đam mê)

Như Xe VietNamNet đã đưa tin, đầu tháng 7, vị chủ nhân của khu resort Oceanami Villas & Club nổi tiếng ở Bà Rịa- Vũng Tàu đã khiến giới yêu xe xôn xao khi đặt gạch chiếc McLaren 720S màu cực độc: Màu tím. Khi đó, chiếc xe đang ở một showroom tại nước Đức. 

Chia sẻ với Xe VietNamNet, anh tiết lộ: “Ý tưởng mua chiếc McLaren 720S mới chỉ phát sinh sau khi tham gia Car & Passion 2019. Thủ tục mua xe từ Đức khá nhanh gọn".

Được biết, mức giá mua tại Đức là khoảng 280.000 EURO. Về Việt Nam, cộng các khoản thuế phí, chi phí lăn bánh cho chiếc xe khoảng 1,1 triệu USD, tương đương khoảng 26 tỷ đồng.
 
Đây là chiếc McLaren 720S thứ 6 ở Việt Nam. Chiếc xe mang màu tím sẫm rất đặc biệt. Vị doanh nhân 8x nói rằng, sở dĩ anh chọn màu tím vì đây là tông màu chủ đạo của khu resort và cũng là thứ màu gợi cảm, lãng mạn, thơ mộng- là phong cách mà anh đang theo đuổi khi đầu tư kinh doanh các sản phẩm du lịch.
 
Trong hành trình siêu xe Car & Passion 2019 vừa diễn ra hồi tháng 6, hai chiếc McLaren 720S góp mặt như một sự hiện diện mới lạ nhất. Trong đó, một chiếc màu đỏ thuộc sở hữu của Trưởng đoàn Car & Passion, anh Hứa Hà Phương, đã được mua hồi cuối năm ngoái.

Chiếc xe thứ hai màu cam vừa được tậu thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la). Có lẽ, những người bạn chung đam mê siêu xe này đã gợi cảm hứng cho anh cùng sắm McLaren 720S.
 
Cũng trong hành trình Car & Passion 2019, vị doanh nhân Vũng Tàu này đã tham gia với 2 chiếc siêu xe nổi bật là Lamborghini Aventador Limited Edition 50 màu xanh lemans, độ gói Liberty Walk và Aston Martin DB11 V8. Ngoài ra, trong bộ sưu tập xe của mình, anh còn sở hữu một chiếc Ferrari F12 Berlinetta.

Chia sẻ với Xe VietNamNet, anh từng cho biết đã mê xe cộ từ nhỏ. Khi còn là học sinh, anh đã thường xuyên tìm hiểu về các dòng xe và đến nay khi có điều kiện mua, anh đã tự tìm hiểu, mày mò trong các hội nhóm để tích lũy kinh nghiệm chơi xe từ người đi trước.

Có thể nói, sau Ferrari, Lamborghini…, dường như McLaren 720S đang trở thành mẫu siêu xe hot nhất hiện nay được dân chơi Việt Nam săn đón và sở hữu.

Một số hình ảnh của chiếc siêu xe McLaren 720S tại Đức:

{keywords}
 McLaren 720S màu tím mộng mơ
{keywords}
McLaren 720S màu tím mộng mơ
{keywords}
McLaren 720S màu tím mộng mơ


McLaren 720S xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2017. Xe có thiết kế pha trộn giữa phiên bản 570S và P1, mang phong cách thể thao, cá tính mạnh mẽ, sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới, tạo ra công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Động cơ của xe kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây và giảm tốc từ 100-0 km/h trong 2,8 giây. Tại Mỹ, giá xe được niêm yết ở mức gần 300.000 USD

Phạm Huyền

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

 Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 của vị doanh nhân Vũng Tàu được nâng niu hết mực, ít được lăn bánh và tthường xuyên được chở riêng trên xe cứu hộ trong hành trình siêu xe vừa qua.