Chủ nhân của sự kiện này là anh Nguyễn Huy Tuấn (biệt danh Tuấn VOV Super Car)- một thành viên tích cực của nhóm Car Passion. Con phố Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp HCM vốn gắn liền với nhiều sự kiện về xe hơi lại có dịp sôi động với màn nối đuôi nhau của các siêu xe đổ về dự.
Theo ghi nhận của PV Xe VietNamNet, có tới 10 chiếc siêu xe đắt tiền được trưng bày với những thương hiệu quen thuộc như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Rolls-Royce.

{keywords}
Siêu xe McLaren 650S Spider độ widebody Liberty Walk trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Đây là chiếc McLaren 650S Spider tại Việt Nam.
{keywords}
Bộ ba siêu xe McLaren 720S đỏ (phải), McLaren 650S Spider màu vàng (giữa) và Ferrari 488 Spider đỏ (trái).

Lamborghini Huracan là dòng xe chiếm số lượng đông nhất với 3 chiếc, thêm vào đó là Audi R8 và cặp xe siêu sang Rolls-Royce Ghost.

Phía bên ngoài, dàn siêu xe khác của dân chơi Sài Gòn cũng đặc biệt không kém như Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan, Ferrari, Audi R8 độ Prior Design, cặp SUV Mercedes-Benz AMG G63 Edition One, cùng dàn xe cơ bắp mỹ Ford Mustang.

{keywords}
Audi R8 với gói độ Prior Design GT850 Widebody đến từ rất sớm.

 

{keywords}
 LamborghiniAventador đời 2012 độ body kit của Aventador bản kỉ niệm 50 năm
{keywords}
Mercedes-Benz G63 Edition One
{keywords}
Ảnh 6. Lamborghini Aventador Liberty Walk LB-R với màn nẹt bô ấn tượng.

 

{keywords}
Ferrari 488 GTB

.

{keywords}
Lamborghini Huracan  đeo "biển khủng" gói độ ngoại thất Verona Edizione.

 

{keywords}
Tuy đến sự kiện bằng chiếc Porsche 911 Carerra S nhưng Cường đô la đã bất ngờ đặt mua một chiếc Ferrari F8, khiến mọi người bất ngờ.

 

{keywords}
Mẫu xe cơ bắp Mỹ Ford Mustang.
{keywords}
Một chiếc Rolls-Royce khác cũng tham dự

Tuấn Dương

Tuấn Hưng và đại gia Tùng Vàng hội ngộ cùng loạt siêu xe nổi bật phố Hà Nội

Tuấn Hưng và đại gia Tùng Vàng hội ngộ cùng loạt siêu xe nổi bật phố Hà Nội

Loạt siêu xe của đại gia Việt vừa quy tụ phố Trần Phú, Hà Nội tối qua, 6/12 khiến người qua đường không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Hai nhân vật chơi xe nổi bật trong số này là đại gia Tùng Vàng và ca sĩ Tuấn Hưng.

 

.